Huy Hoàng, Samson nhận mệnh lệnh không trả đũa nhau

14:03 Chủ nhật 13/05/2012

Một ngày trước trận đại chiến HN.T&T - SLNA, lãnh đạo cả 2 đội đều yêu cầu cầu thủ của mình chơi nhiệt tình, lăn xả chứ không triệt hạ như trận lượt đi - thời điểm mà Samson trả đũa, khiến Huy Hoàng phải nhập viện cấp cứu.

CĐV xứ Nghệ ghép tấm ảnh cuộc so găng Huy Hoàng - Samson.

Những cuộc chiến giữa HN.T&T và SLNA luôn diễn ra theo cách cực kỳ căng thẳng và những pha phạm lỗi nguy hiểm đến thô bạo cũng sinh ra từ bầu không khí đó. Ở trận lượt đi, thế trận căng như dây đàn, cầu thủ 2 đội dành cho nhau những pha vào bóng không nương chân. Đặc biệt, Samson dành cho trung vệ Huy Hoàng một cú đạp vào đúng mặt và đội trưởng CLB xứ Nghệ được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu. Trước cuộc tái đấu, không khí lại nóng lên mà tâm điểm là cuộc chiến, cuộc trả đũa giữa 2 ngôi sao này.

Huy Hoàng từng bị nghi chấn thương sọ não sau pha va chạm với Samson.

Trước giờ lên đường, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã nhắc nhở các học trò "không manh động" và luôn phải "giữ cái đầu lạnh trước mọi diễn biến". Tất nhiên, Huy Hoàng trở thành nhân vật được dặn dò nhiều nhất. Tuy nhiên, ở vị trí của một trung vệ, thủ lĩnh của hàng thủ lại phải đối mặt với hàng tấn công hay nhất Việt Nam, Huy Hoàng không thể không cảnh giác và hoàn toàn có thể lựa chọn cách phạm lỗi để ngăn chặn đối phương.

HN.T&T luôn theo đuổi lối chơi cống hiến, đẹp mắt nên Samson đã được đích thân Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội dặn dò, thậm chí, yêu cầu phải bắt tay Huy Hoàng. Ông Hội cho biết: "Ở trận lượt đi, không khí nóng quá mà Samson bảo Huy Hoàng dùng nhiều tiểu xảo nên bản thân Samson cũng không giữ được bình tĩnh. Nhưng tất cả đều thấy, chẳng ai có lợi sau những pha phạm lỗi như vậy, Huy Hoàng thì bị đau, cả 2 cầu thủ đều bị treo giò, CLB mất đi những cầu thủ tốt. HN.T&T luôn chơi hết mình, không nương chân nhưng chơi đẹp, chơi sạch".

Diệu Thuỳ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục