Hủy diệt Torino, Inter đòi lại ngôi đầu BXH Serie A

05:49 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnVới thắng lợi 3-0 ấn tượng trên sân của Torino, Inter Milan đã tạm thời vượt mặt AC Milan để leo lên dẫn đầu BXH Serie A.

Nerazzurri đã mất vị trí đầu bảng bởi trận hòa 2-2 trước Bologna trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Theo đó, mục tiêu duy nhất của họ là chiến thắng trong chuyến làm khách của Torino, nhất là khi đội chủ nhà không có sự phục vụ của Duvan Zapata, Yann Karamoh, Koffi Djidji, Alessandro Buongiorno và Brandon Soppy.

 - Bóng Đá

 Inter xuất sắc đánh bại Torino.

Đội khách tự tin đẩy cao đội hình gây sức ép dữ dội. Lautaro Martinez rồi Marcus Thuram sớm bỏ lỡ những cơ hội của riêng mình. Tuy nhiên, Torino cũng không vừa khi nhiều lần buộc Yann Sommer phải trổ tài trước cú cứa lòng của Demba Seck hay cú đánh đầu của Pietro Pellegri.

Đầu hiệp 2, Inter đã vươn lên dẫn trước nhờ sự tỏa sáng của Thuram từ đường chuyền của Denzel Dumfries ngay sau khi hậu vệ Hà Lan này vào sân thay người phút 57.

Bàn thắng thứ 2 của Inter đến từ một tình huống cố định, với Lautaro Martinez là người lập công sau pha đánh đầu từ cự ly gần.

Đến phút bù giờ, Mkhitaryan bị Ivan Ilic cản phá trái phép trong vòng cấm và Calhanoglu không mắc sai lầm nào với cú sút phạt đền thành bàn, ấn định thắng lợi 3-0 cho Inter. Lúc này, Nerazzurri tạm vươn lên dẫn đầu BXH Serie A, với 1 điểm nhiều hơn AC Milan, nhưng đã đá nhiều hơn Rossoneri 1 trận.

Minh Tuấn | 04:51 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục