Hụt Olise, Chelsea chuyển hướng sang tiền đạo 45 triệu bảng

10:56 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đang để mắt đến ngôi sao người xứ Wales.

 

Dù đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Michael Olise, Chelsea lại bất ngờ đón nhận một cú sốc khi ngôi sao này quyết định ký vào thỏa thuận mới với Crystal Palace. Theo tiết lộ đến từ Ben Jacobs, hiện Chelsea đang chuyển hướng sang Brennan Johnson, tiền đạo thuộc biên chế Nottingham Forest.

Ký giả người Anh cho biết:

"Có một số sự quan tâm dành cho Brennan Johnson tại Nottingham Forest. Đây có thể là một thương vụ đáng để theo dõi, từ bây giờ cho đến cuối kỳ chuyển nhượng."

M.U có phương án B cho Antony - Bóng Đá

Johnson được Chelsea quan tâm. 

"Kể từ khoảng 24 giờ qua, đã có một vài cách tiếp cận được hình thành. Nhưng, hãy chờ xem liệu sự quan tâm đó có tăng lên trong những ngay sắp tới, trước thời điểm TTCN đóng cửa hay không."

"Chắc chắn là Chelsea thực sự thích cầu thủ này. Cậu ấy cũng có phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây, vì vậy, bạn có thể hiểu tại sao Johnson lại được họ quan tâm."

Theo GIVEMESPORT, ngôi sao người xứ Wales đang được định giá vào khoảng 45 triệu bảng, và Nottingham cũng chưa có ý định chia tay trụ cột của mình khi giữa đôi bên vẫn còn 3 năm hợp đồng. 

Huỳnh Phong | 10:26 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục