"Hung thần" góp mặt, Roma tự tin đánh bại Man Utd

23:56 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác Romanista đang chờ đợi vào cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Bosnia-Herzegovina.

Rạng sáng ngày 30/4 sắp tới, AS Roma sẽ hành quân đến Old Trafford để chạm trán Manchester United trong khuôn khổ vòng bán kết Europa League. Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đang chống lại Giallorossi. Xét về đẳng cấp, họ không thể sánh bằng tập thể nhiều ngôi sao của đối thủ.

Xét về phong độ, đội bóng thủ đô Italia đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Mới đây, họ đã phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Cagliari, đội bóng đang nằm nhóm "cầm đèn đỏ" ở Serie A.

Có thể thấy, AS Roma đã có những bước chạy đà không tốt trước "đại chiến". Vậy nên, không nhiều người tin rằng đội quân của Paulo Fonseca sẽ tạo nên điều bất ngờ.

Dzeko sẽ được sử dụng ở trận gặp Man Utd - Bóng Đá

 Edin Dzeko từng nhiều lần gieo sầu cho Manchester United.

Để nuôi hy vọng vượt qua Manchester United, AS Roma sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Theo Calciomercato, Edin Dzeko nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát.

Tiền đạo người Bosnia-Herzegovina đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác ở mùa giải này. Ngoài ra, những rắc rối trong phòng thay đồ cũng đã khiến anh mất vị trí vào tay Borja Mayoral. Cựu sao Manchester City cũng đã không ghi bàn trong 11 trận đấu gần nhất ở Serie A.

Song, các Romanista vẫn có lý do để kỳ vọng vào Edin Dzeko. Ở Europa League, "lão tướng" 35 tuổi đã ghi được 4 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Bên cạnh đó, trong sự nghiệp của mình, anh cũng đã có 7 lần sút tung mành lưới Manchester United.

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona năm 2018:

 
Faro | 22:58 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục