Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo

16:25 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnTrở về Việt Nam để điều trị chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn luôn theo dõi từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang-seo tại ASIAD 2018.

Trong lần đầu tham dự giải đấu quốc tế cùng đội tuyển, Đỗ Hùng Dũng đã có những màn trình diễn ấn tượng. Anh trở thành con bài quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Thật tiếc khi Dũng lại dính chấn thương ngón chân ở trận đấu với Nhật Bản và phải chia tay ASIAD.

Hùng Dũng tiết lộ bí mật trong chiến thuật của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

  Chấn thương của Hùng Dũng là mất mát lớn cho U23 Việt Nam.

Dù làm học trò của Park Hang-seo chưa lâu, Hùng Dũng vẫn rất ấn tượng với chiến thuật cũng như tình cảm của vị HLV người Hàn Quốc này.

Hùng Dũng chia sẻ: "HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho từng trận đấu, thay vì tính đường dài. Ví dụ sau trận đấu Pakistan thì thầy mới tính đến trận với Nepal, và sau trận Nepal thì thầy mới tính những phương án để đối đầu với Nhật Bản.

Triết lý của ông Park là luôn phải nghĩ đến chiến thắng khi vào sân thi đấu, bất kể là trước đối thủ nào, dù có là Nhật Bản đi nữa."

Tiền vệ của CLB Hà Nội nói thêm: "HLV luôn quan tâm, chăm lo đến từng cầu thủ. Còn nhớ khi mình chấn thương và ra viện lúc 1h sáng, thầy vẫn đứng ở ngoài cửa chờ đợi."

Minh Tuấn | 15:28 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục