Hummels đến M.U, Evans thành "vật tế thần"

17:35 Chủ nhật 01/03/2015

Trung vệ Jonny Evans có thể trở thành nạn nhân trong cuộc thanh trừng của Van Gaal, khi ông muốn đưa Mats Hummels về với sân Old Trafford.

Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn tuyển mộ thêm một trung vệ đẳng cấp Thế giới cho Quỷ đỏ. Hummels chính là cái tên đứng đầu trong danh sách mua sắm của Van Gaal.

Ngoài ra, ông còn nhắm đến hai phương án dự phòng khác là Diego Godin (Atletico Madrid) và Raphael Varane (Real Madrid).

Evans sẽ phải rời M.U để nhường chỗ cho Hummels. Ảnh Internet

Van Gaal sẽ được các ông chủ người Mỹ cấp 150 triệu bảng để tiếp tục tuyển quân. Thế nên, ưu tiên sẽ là những vị trí dưới hàng thủ, đặc biệt là trung vệ.

Mặc dù vậy, để nhường chỗ cho cầu thủ mới, HLV Van Gaal sẽ phải đẩy đi ít nhất một, hai thành viên không còn nằm trong kế hoạch.

Tờ Telegraph cho hay, Evans là cái tên nhiều khả năng nhất sẽ trở thành "vật tế thần". Giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào hè 2016.

Từng là cầu thủ con cưng của Sir Alex, nhưng Evans vẫn chưa cho thấy được phong độ ổn định. Anh thường xuyên dính chấn thương và hiếm khi được Van Gaal tin dùng.

So với hai trung vệ khác là Smalling và Phil Jones (cũng hết hạn hợp đồng hè 2016) thì Evans tỏ ra thất thế hơn.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục