Hummels có thể giải nghệ cuối mùa này

11:31 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Ruhr Nachrichten, người đại diện của Mats Hummels và Sebastian Kehl đã có cuộc trao đổi về tương lai của cựu tuyển thủ Đức.

Cha và cũng là người đại diện của Mats Hummels, Hermann Hummels, đã đến sân tập Brackel của Borussia Dortmund vào thứ Tư để thảo luận về tương lai của cầu thủ này.

Theo Ruhr Nachrichten, cuộc họp kéo dài khoảng một giờ, với mục đích chính là cố gắng thuyết phục Hummels ký gia hạn với câu lạc bộ khi hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào mùa hè.

Với sự ra đi của Hendry Blank tới RB Salzburg với giá 4 triệu euro và có thể sắp tới là Antonios Papadopoulos, việc Hummels rời đi vào cuối mùa giải sẽ là một mất mát lớn đối với Dortmund, khi Niklas Sule và Nico Schlotterbeck là những lựa chọn duy nhất còn lại ở vị trí trung vệ.

European Team of the 2023-24 Season so far - Bóng Đá

 Hummels đang cân nhắc tương lai.

Theo báo cáo của cả RN và BILD, Hummels không vội quyết định tương lai của mình. Hermann Hummels và người đại diện bên phía Dortmund, cụ thể là Sebastian Kehl, thường xuyên gặp nhau để thảo luận về tương lai của cầu thủ này, nhưng cả hai bên đã thống nhất không bàn về tương lai của Hummels cho đến cuối mùa giải.

BILD đưa tin Kehl không cảm thấy bất kỳ áp lực nào khi trao đổi về tình hình hợp đồng của Hummels, nhưng hai lựa chọn cho nhà vô địch World Cup là ở lại Dortmund thêm một năm hoặc có thể giải nghệ.

Đăng Nguyễn | 10:33 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục