Hull City bất ngờ muốn có sao MU

10:52 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trung tâm Darren Fletcher của Manchester United có lẽ sẽ rời sân Olf Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng tới để cứu vãn sự nghiệp của mình. Và Hull City dường như là điểm đến của cầu thủ này.

Tiền vệ 30 tuổi từ lâu đã phải chiến đấu với căn bệnh của mình và mới chỉ thật sự trở lại trong mùa giải năm nay. Mặc dù đã có những màn trình diễn ấn tượng đầu mùa giải nhưng với những diễn biến gần đây có thể thấy tương lai của Fletcher đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Fletcher đang trên đường rời MU.

Trong 3 trận đấu đầu mùa giải của MU, Fletcher đều được ra sân từ đầu nhưng với sự trở lại của Herrera và bản hợp đồng mới Blind, cầu thủ này đang dần tập làm quen trở lại với băng ghế dự bị.

Nhiều CLB đang đánh tiếng muốn có Fletcher nhưng  Hull City là đội bóng đang nắm lợi thế rất lớn khi HLV Steve Bruce chính là cựu đội trưởng của MU. Ông sẽ dễ dàng có được cầu thủ này nhờ mối quan hệ thân thiết với đội bóng cũ.

Darren Fletcher đã có 331 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, giành được 5 danh hiệu Premier League và một Champions League.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục