Hứa với Xavi sẽ ở lại, sao Barca "lật kèo" sau 24h

12:26 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Jijantes, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quyết định rời khỏi Barcelona.

Không lâu sau khi cập bến Camp Nou từ Manchester City, Eric Garcia đã nói lời chia tay với Barcelona để chuyển đến Girona theo dạng cho mượn. Garcia thừa nhận, anh cần phải thực hiện động thái này để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, dù trước đó đã thống nhất với HLV Xavi Hernandez về việc ở lại.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Trong vòng 24 giờ, tương lai của tôi ở Barcelona đã thay đổi. Vào thứ Năm, tôi đã nói chuyện với Xavi và chúng tôi thống nhất rằng tôi sẽ ở lại. Nhưng đến thứ Sáu, tôi lại ra đi theo dạng cho mượn. Thị trường chuyển nhượng là như vậy."

Barcelona are not considering sale of La Masia graduate this window (Eric Garcia) - Bóng Đá

 Garcia quyết rời Barca.

“Chơi bóng ở Girona mang đến một thứ áp lực khác. Bạn có ít trận đấu hơn, và có nhiều thời gian hơn để phân tích. Tôi muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu vì tôi nghĩ mình cần nó, và tôi hài lòng với mọi thứ đang diễn ra."

“Lúc đầu, bạn bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi những lời chỉ trích, nhưng theo thời gian, bạn học được cách đối phó với nó. Điều quan trọng là phải có một môi trường chơi bóng lành mạnh. Ở Barca, tôi cần đến sự giúp đỡ để giải quyết áp lực, giống như nhiều cầu thủ khác."

Huỳnh Phong | 11:28 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục