'Hot boy' thể dục dụng cụ chia tay giấc mơ Olympic

13:43 Thứ tư 11/01/2012

Phạm Phước Hưng đã rất cố gắng nhưng không thể vượt qua vòng loại cuối cùng.

Tại Olympic London 2012, thể dục dụng cụ Việt Nam đã có tấm vé trực tiếp của VĐV Phan Thị Hà Thanh (giành HCĐ tại giải thế giới), Phạm Phước Hưng và Đỗ Thị Ngân Thương được kỳ vọng sẽ mang về 2 suất còn lại cho thể thao Việt Nam.

Phạm Phước Hưng dừng bước tại vòng loại Olympic 2012.

Tới London tham dự vòng tuyển chọn cuối cùng, Phước Hưng và Ngân Thương đều cố gắng nỗ lực hết mình. Sáng nay, nội dung toàn năng nam thi đấu trước. Phước Hưng hoàn tất 6 nội dung thi gồm: xà kép, vòng treo, thể dục tự do, nhảy ngựa, ngựa tai quay, xà đơn. Thành tích cao nhất của Hưng là ở nội dung xà kép với 14.600 điểm, đứng thứ 19/88.

Với kết quả này, "hot boy" thể dục dụng cụ Việt Nam đành ngậm ngùi nói lời chia tay Olympic vì theo quy định của ban tổ chức, ở vòng loại thứ hai, 8 người có kết quả tốt nhất sẽ giành tấm vé đến London mùa hè này.

Phước Hưng là một trong những vận động viên hàng đầu của làng thể dục nước nhà. Cậu bạn sinh năm 1988 này đã giành được hơn 30 tấm huy chương trong và ngoài nước, gần đây nhất là HCV tại SEA Games 26.

Sáng mai, niềm hy vọng vàng thứ hai là Đỗ Thị Ngân Thương sẽ chính thức thi đấu. "Cô nàng búp bê" sẽ phải dự thi ở 4 nội dung toàn năng: Nhảy ngựa, xà lệch, cầu thăng bằng và thể dục tự do. Điều đáng lo ngại nhất với Thương bây giờ chính là chấn thương mắt cá chân vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Theo tính toán của Ban huấn luyện, Ngân Thương sẽ phấn đấu để đạt số điểm bằng hoặc hơn thành tích thi toàn năng tại SEA Games 26.

Lê Va | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục