'Họng pháo' Premier League được tiến cử cho Man Utd

16:35 Thứ bảy 31/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Parker cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên tiến hành chiêu mộ ngôi sao người Serbia.

 

Theo quan điểm đến từ Paul Parker, Manchester United sẽ giải quyết được những khó khăn trên hàng công nếu có Aleksandar Mitrovic, chân sút đang tỏa sáng tại Fulham với 10 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay.

Trao đổi với BonusCodeBets, cựu cầu thủ của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Khi bạn có Mitrovic trong đội hình của mình, bạn có thể đưa bóng vào vòng cấm bất cứ lúc nào và rất có thể cậu ấy sẽ ghi bàn."

‘Good luck with that’ – Graeme Souness tells Erik ten Hag he can’t rely on two Manchester United players - Bóng Đá

 Ten Hag đang cần thêm một tiền đạo trung tâm.

“Mitrovic đã cải thiện tính kỷ luật của mình một cách khôn ngoan, và cậu ấy thực sự biết cách khiến cho hậu vệ đối phương ám ảnh. Tôi có thể nhận thấy Mitrovic sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của Man United."

"Nhưng thương vụ này sẽ rất đắt đỏ. Fulham yêu mến Mitrovic và họ sẽ không để cậu ấy ra đi dễ dàng, vì cậu ấy rất quan trọng đối với họ. Nếu Mitrovic không có mặt trên sân, họ có ít hơn 70% cơ hội ghi bàn."

"Ví dụ, nếu Fulham đối đầu với Man United và Mitrovic chơi bóng cho Fulham, tôi không tin rằng Man United sẽ thắng trận đấu đó."

Huỳnh Phong | 16:05 31/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục