Hòn đá tảng 'rạn nứt', Liverpool thắng mà không vui

00:19 Chủ nhật 23/09/2018

Trụ cột của The Kop ở hàng phòng ngự là Van Dijk dính chấn thương và phải rời sân ở phút 55. Hiện các CĐV của Liverpool đang rất lo lắng.

 - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp gây bất ngờ khi ông tạo điều kiện cho Xherdan Shaqiri ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên không phải thay thế Mohamed Salah như dự đoán mà ông để cầu thủ người Thụy Sĩ chơi với vai trò của một tiền vệ tấn công. Ngay lập tức sự điều chỉnh của chiến lược gia người Đức phát huy hiệu quả khi The Kop có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 10.

 - Bóng Đá

 Shaqiri thực hiện một pha ngoặt bóng trong vòng cấm và tung ra cú đá bằng chân phải, bóng đập trúng 2 cầu thủ của Southampton đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành McCarthy.

 - Bóng Đá

 Phút 21, Salah phối hợp ăn ý với Firmino trong vòng cấm, đáng tiếc một thoáng chần chừ của Salah đã để cho một cầu thủ Southampton lùi về cản phá thành công. Tuy nhiên ở tình huống đá phạt góc sau đó, Joel Matip đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha đánh đầu hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn ấn tượng trong ngày Matip được bố trí đá chính.

 - Bóng Đá

 Ngay phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Salah đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Công lớn một lần nữa thuộc về Shaqiri. Tiền vệ người Thụy Sĩ có pha đá phạt cực kỳ hiểm hóc đưa bóng dội xà ngang và Salah đã không bỏ lỡ cơ hội băng vào sút tung lưới Southampton.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng giúp Salah giải tỏa cơn khát.

 - Bóng Đá

Phút 55 Van Dijk dính một chấn thương phải rời sân. 

 - Bóng Đá

Chưa biết mức độ nghiêm trọng nhưng các CĐV của Liverpool có quyền lo lắng. 

 - Bóng Đá

Hiệp hai mặc dù Liverpool chơi áp đảo nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 23:50 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục