Hỏi mua Ferguson với giá điên rồ, M.U bị Brighton cười vào mặt

06:29 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ ESPN xác nhận Manchester United đã liên hệ Brighton cho trường hợp của Evan Ferguson hè này.

 

Evan Ferguson nổi lên như một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất Premier League mùa trước. Anh ghi 6 bàn sau 10 trận đá chính ở Premier League và thêm ba bàn nữa ở FA Cup.

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland duy trì phong độ ấn tượng đó trong màn khởi đầu tuyệt vời ở mùa giải mới với 4 trong 5 lần ra sân.

Manchester United made £50m bid for Evan Ferguson which was LAUGHED OFF by Brighton - Bóng Đá

 Man Utd hỏi mua Ferguson không thành.

Man United là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi, bất chấp Ferguson đã cam kết ký hợp đồng dài hạn với Brighton vào mùa hè, kéo dài đến năm 2028.

HLV Erik ten Hag coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Man United cuối cùng mang về Rasmus Hojlund trong một thương trị giá 72 triệu bảng từ Atalanta.

Theo ESPN, Man United cũng đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Ferguson. Tuy nhiên, mức giá vô lý Man Utd đặt lên bàn đàm phán nhanh chóng bị gạt phăng. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Ferguson với giá chỉ 50 triệu bảng.

Cần biết rằng Brighton định giá Ferguson lên tới 100 triệu bảng. Theo ESPN, lời đề nghị của Man Utd bị Brighton cười nhạo.

Tiểu Lam | 05:31 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục