Học trò chỉ ra thế mạnh giúp HLV 'thảm họa' hồi sinh Milan

20:42 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnÍt ai nghĩ Stefano Pioli sẽ có thể làm nên chuyện khi dẫn dắt AC Milan.

Đầu mùa giải trước, sau khi AC Milan sa thải Marco Giampaolo, đội bóng này đã bất ngờ bổ nhiệm Stefano Pioli, vị chiến lược gia có quá khứ không mấy tự hào, các đội bóng do ông dẫn dắt đều thua nhiều hơn thắng.

Thế nhưng ngay mùa giải đầu tiên, ông đã cùng Rossoneri leo từ nửa dưới BXH lên giành vé dự giải châu lục. Mùa này, họ nhiều vòng dẫn đầu Serie A trước khi bị Inter Milan vượt mặt. Theo hậu vệ Pierre Kalulu, Pioli có một đặc điểm quan trọng giúp ông làm tốt việc của mình ở Milan.

Stefano Pioli vui mừng khi Milan giành chiến thắng - Bóng Đá

 Pioli thành công ngoài mong đợi với AC Milan.

"Đối với tôi, phẩm chất quan trọng của ông ấy là ông ấy rất gần gũi với các cầu thủ của mình. Thật khó để trở nên gần gũi với tất cả mọi người khi đội có 23 hoặc 25 cầu thủ. Tôi nghĩ ông ấy làm tốt điều đó."

"Ông ấy biết cách truyền tải niềm đam mê và cảm xúc của mình cả trong và ngoài sân cỏ. Ông khiến bạn tin tưởng vào chính mình. Ông ấy biết cách nói ra những gì ông ấy mong đợi ở chúng tôi, và chúng tôi có thể nắm bắt được điều đó."

Dù khó trở lại ngôi vương Serie A nhưng một tấm vé dự Champions League mùa tới đã là thành công lớn đối với thầy trò HLV Pioli.

Những siêu phẩm của các huyền thoại AC Milan:

 
Thanh Vũ | 19:44 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục