Hoàng tử William mách nước Aubameyang chọn bến đỗ tương lai

07:25 Thứ bảy 13/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, Công tước xứ Cambridge đã đưa ra lời khuyên về tương lai cho chân sút người Gabon.

 

 HLV Mikel Arteta chia sẻ về tương lai của Aubameyang

Hoàng tử nước Anh, William đã khuyên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang rời khỏi Arsenal mùa hè này; đồng thời gia nhập Aston Villa, CLB yêu thích của Vương tôn William. Tiền đạo người Gabon chỉ còn hơn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với Pháo thủ thành London và tiến trình gia hạn đang gặp bế tắc.

Barcelona, Man United và PSG là 3 ông lớn đang quan tâm sát sao đến cựu sao Borussia Dortmund. Aubameyang đã trấn an các CĐV Arsenal khi anh khẳng định sẽ tập trung 100% cho đội nhà, đồng thời chỉ bàn đến tương lai khi mùa giải 2019/2020 khép lại.

Prince William tells Pierre-Emerick Aubameyang to leave Arsenal this summer to join Aston Villa - Bóng Đá

Hoàng tử William khuyên Aubameyang gia nhập Aston Villa.

Trong một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội với Aubameyang, Mikel Arteta, Hector Bellerin và Per Mertesacker; Hoàng tử William đã có những chia sẻ dí dỏm: "Thành thật mà nói, tôi hy vọng Pierre, cậu có thể gia nhập Aston Villa vào mùa giải năm sau. Tôi sẽ có vài lời với Mikel sau này,".

Tuy nhiên, kịch bản Aubameyang gia nhập Aston Villa gần như rất khó xảy ra khi tiền đạo người Gabon luôn ấp ủ tham vọng thi đấu tại Champions League, điều mà đội chủ sân Villa Park không thể làm được vào lúc này. 

Cựu danh thủ Arsenal, Ray Parlour nhận định chỉ có sân chơi Champions League mới đủ sức thuyết phục Aubameyang cam kết tương lai với đội chủ sân Emirates: "Sân chơi Champions League rất quan trọng với nhiều cầu thủ như Aubameyang. Nếu Arsenal có thể chơi ở C1, họ có thể ký hợp đồng mới với cậu ấy,".

Anh Nguyễn | 06:55 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục