'Họ không thích Mourinho, và đó là lý do Zidane được chọn'

05:09 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Real Madrid đã can thiệp vào khả năng Jose Mourinho trở lại câu lạc bộ với tư cách huấn luyện viên trưởng, theo Ramon Calderon.

Zinedine Zidane đã chính thức trở lại sân Bernabeu sau 10 tháng kể từ thời điểm ông từ chức vào cuối mùa giải trước. Động thái này xảy ra ngay khi Real Madrid sa thải Santiago Solari sau một loạt những kết quả thảm hoạ tại La Liga, Copa del Rey và Champions League.

Trước đó, tưởng như Jose Mourinho mới là người được lựa chọn, bởi theo cựu chủ tịch Ramon Calderon, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha là sự lựa chọn đầu tiên của ông trùm Florentino Perez. Bây giờ, chính người đàn ông mang quốc tịch Argentina đã tiết lộ sự thật.

Bất ngờ với lý do Zidane trở lại Real Madrid thay vì Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho thất bại trong việc trở lại Real Madrid.

"Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tốt", Calderon nói với Sky Sports. "Người còn lại là Jose (Mourinho). Tôi nghĩ trong những ngày cuối cùng, những nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ Real Madrid đã cố gắng từ chối khả năng đó. Anh ấy để lại rất nhiều vấn đề ở đây.

Jose đã nhiều lần gây tranh cãi, [có] rất nhiều vấn đề, người hâm mộ bị chia rẽ. Anh ấy là một huấn luyện viên giỏi, không nghi ngờ gì nữa - anh ấy có rất nhiều danh hiệu. Nhưng đó là một vấn đề. Họ không thích Jose và đó là điều quan trọng trong quyết định với Zidane".

Vũ Quang Toản | 04:50 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục