"Họ đã chi 400 triệu bảng, nhưng chẳng có sự cải thiện nào cả"

14:03 Thứ ba 26/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo bình luận viên Simon Jordan, HLV Pochettino là người phải chịu trách nhiệm cho thành tích tệ hại của Chelsea đầu mùa giải này.

Chelsea chỉ có được 5 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League 2023/24. Điều này khiến The Blues phải "ngụp lặn" ở vị trí thứ 14 trên BXH giải đấu số 1 nước Anh và tạo ra nỗi thất vọng trong lòng nhiều fan hâm mộ.

Và theo chuyên gia Simon Jordan, thay vì Todd Boehly - người thường xuyên bị chỉ trích vì cách quản lý Chelsea không hiệu quả - thì Mauricio Pochettino mới là người có trách nhiệm lớn nhất đối với màn thể hiện kém cỏi của đội chủ sân Stamford Bridge thời gian gần đây.

Simon Jordan chỉ trích Pochettino - Bóng Đá

 Pochettino chưa thể giúp Chelsea cải thiện tình hình.

Cụ thể, cựu chủ sở hữu của Crystal Palace chia sẻ với talkSPORT về tình hình của CLB phía Tây London: "Khi bạn nhìn vào Chelsea, họ đã chi 400 triệu bảng vào mùa hè này đồng thời mang về Pochettino, nhưng chẳng có sự cải thiện nào cả.

Đúng vậy, họ đang tạo ra nhiều cơ hội và tôi nghĩ rằng sự hoang phí của họ đã che mờ những vấn đề bên dưới nó, bởi vì lúc này có nhiều rắc rối hơn việc chỉ lãng phí tiền.

Tôi phải nói ngay lúc này và có thể Martin không thích nó, nhưng tôi cho rằng trách nhiệm nằm ở băng ghế huấn luyện nhiều hơn phòng chỉ đạo của giới chủ."

Với thất bại 0-1 mới đây trước Aston Villa, rõ ràng HLV Pochettino sẽ còn rất nhiều điều phải làm để vực dậy tập thể đang sa sút ở Stamford Bridge.

Dương Quang | 13:05 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục