HLV Wenger xác nhận thương vụ Mavropanos

07:14 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger ngầm xác nhận Arsenal đã chiêu mộ thành công Konstantinos Mavropanos và sẽ gửi hậu vệ của PAS Giannina này đi 'du học'.

Konstantinos Mavropanos năm nay chỉ mới 20 tuổi, là một cái tên còn khá vô danh. Anh chơi ở vị trí trung vệ, và đã cho thấy tiềm năng của mình ở Hy Lạp.

HLV Wenger xác nhận thương vụ Mavropanos - Bóng Đá

 Konstantinos Mavropanos là một cái tên còn khá vô danh. 

HLV Wenger vốn rất ưa thích những tài năng trẻ. Ông không thể bỏ qua Mavropanos. Và trong tuần này, Mavropanos đã có mặt tại London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi trở thành một Pháo thủ.

Ở tuổi 20, Mavropanos còn rất trẻ. Thật khó để kì vọng anh có thể thích nghi ở một đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, HLV Wenger có lí do để gửi Mavropanos đi 'du học'. Trước mắt, CLB Bundesliga Werder Bremen đã ngỏ ý mượn Mavropanos.

Khi được hỏi về thương vụ Mavropanos, HLV Wenger lên tiếng: "Cậu ấy chưa sẵn sàng để chơi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi cậu ấy cho mượn ở một CLB nào đó."

Cao 1m92, Konstantinos Mavropanos chỉ mới ra mắt CLB hạng trung của Hy Lạp là PAS Giannina ở cúp Quốc gia Hy Lạp vào ngày 29/11/2016. Nhưng cầu thủ đã có thăng tiến khá nhanh kể từ đó và được xem là 'thần đồng'.

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:15 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục