HLV UAE tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

09:28 Thứ sáu 26/09/2014

Ali Ibrahim, HLV trưởng Olympic UAE rất tự tin về cơ hội đánh bại Olympic Việt Nam khi 2 đội gặp nhau tại vòng 1/8 diễn ra chiều 26/9.

UAE là đội đã giành HCB tại ASIAD 2010. Ở giải đấu năm nay, họ mang cảm xúc trái ngược cho người hâm mộ khi đánh bại Ấn Độ 5-0 ở trận ra quân rồi sau đó thua 0-1 trước Jordan. Ngược lại, Olympic Việt Nam thi đấu rất ấn tượng với 2 trận toàn thắng trước Iran và Kyrgyzstan.

HLV Ali Ibrahim sớm lường trước sẽ gặp Olympic Việt Nam nên đã lên những phương án đối phó.

Ibrahim thừa nhận Việt Nam là đối thủ khó khăn nhưng ông lạc quan cho rằng Olympic UAE sẽ đánh bại đối thủ. Ông cho biết: “Quả thực Olympic Việt Nam đã chơi rất ấn tượng, nhưng đội bóng của tôi cũng rất mạnh mẽ và đủ chất lượng để đánh bại họ. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt trong thời gian này và biết đối thủ của mình là ai”.

UAE có một chút lo lắng với chấn thương của Salim Ali, tiền vệ của CLB Al Jazira trong khi Al Mazrouei bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận gặp Jordan. Hiện tại Ali đang chờ kết quả kiểm tra y tế trước trận đấu để xem có đủ điều kiện thi đấu với Việt Nam. “Tôi muốn có được đội hình đầy đủ khi bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp của Asian Games, nhưng sự vắng mặt của họ sẽ không làm cho UAE yếu đi”, Ibrahim cho biết.

Sultan Bargash (áo trắng), một trong ba cầu thủ quá tuổi của UAE tại giải năm nay. Tiền vệ này cũng từng thi đấu tại Olympic 2012.

Niềm tin của Ibrahim đặt vào 3 cầu thủ trên 23 tuổi mà UAE có tại giải năm nay là đội trưởng Saeed al Katheeri, Bandar Al Ahbabi và Sultan Bargash. “Tôi chờ đợi nhiều từ 3 cầu thủ lớn tuổi của chúng tôi trong đội hình. Đội bóng phụ thuộc rất nhiều vào đóng góp của họ”, Ali Ibrahim khẳng định.

Al Katheeri, cầu thủ còn sót lại tại ASIAD 2010 và đã lập hat-trick trong trận thắng 5-0 trước Ấn Độ chia sẻ: “Các cầu thủ lớn tuổi phải gánh vác trách nhiệm, nhưng vai trò của tất cả mọi người đều rất quan trọng. Tôi có niềm tin lớn vào những đồng đội của tôi”.

Đội nào chiến thắng trong trận UAE - Việt Nam sẽ gặp đội thắng ở cặp CHDCND Triều Tiên - Indonesia trong trận tứ kết diễn ra hôm chủ nhật tới.

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục