HLV U22 Thái Lan: Chúng tôi chẳng lo sợ gì các đội ở SEA Games cả

11:10 Thứ tư 02/08/2017

Mới đây, HLV U22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka đã có những phát biểu thể hiện sự tự tin tuyệt đối trước kì SEA Games 29.

HLV người Thái Lan, Worrawoot Srimaka vốn nổi tiếng là một người tự tin quá mức. Mới đây, ông lại có những phát biểu khiến không ít các đội bóng tại khu vực ĐNÁ nóng mắt. Theo vị chiến lược gia 45 tuổi này, giành huy chương vàng SEA Games là điều bình thường với U22 Thái Lan: “Tôi và ban huấn luyện đã thu thập đầy đủ thông tin về các đối thủ trong khu vực. Chúng tôi cũng thường xuyên thi đấu giao hữu với các đội như Malaysia, Singapore và Việt Nam nên cũng hiểu nhau.

 - Bóng Đá

 HLV Worrawoot Srimaka.

Chỉ có Myanmar là chúng tôi chưa có dịp đọ sức, nhưng tôi cũng cử đội đi xem giò họ cẩn thận rồi. Điều quan trọng là các học trò của tôi không phải sợ bất cứ đối thủ nào. Một số cầu thủ Thái Lan thi đấu ở vị trí tiền đạo và hậu vệ ở Thai League có trình độ vượt trội so với các cầu thủ châu Á ở các đội bóng khác. Trình độ châu lục mà chúng ta còn không sợ, thì lo gì khi quay về thi đấu với các đội khu vực Đông Nam Á nhỉ?”

Khi còn thi đấu, Srimaka là một thành viên nổi bật trong thế hệ Dream Team của bóng đá Thái Lan. 3 HCV SEA Games, hai lần vô địch King Cup với tuyển Thái Lan và hai lần đăng quang AFC Champions League cùng CLB Ngân hàng Nông nghiệp Thái Lan là những gì ông giành được trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Thời còn thi đấu, Srimaka là một chân sút có hạng ở ĐNÁ.

SEA Games 29 là kì đại hội đầu tiên của Srimaka trên cương vị HLV, tuy nhiên ông rất tự tin cho biết: “Tôi muốn cho mọi người thấy một điều rằng HLV Thái Lan nếu được trao cho cơ hội, sẽ không thua kém những HLV nước ngoài.”

Theo lịch U22 Thái Lan sẽ hội quân chuẩn bị cho SEA Games vào ngày 7-8, giao hữu với tuyển Hong Kong ngày 10-8 trước khi di chuyển sang Malaysia ngày 12-8 để chuẩn bị trận ra quân SEA Games ngày 15-8.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:30 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục