HLV trưởng U23 Malaysia được "thăng cấp" trước thềm SEA Games 27

11:28 Thứ ba 03/12/2013

HLV trưởng U23 Malaysia - Ong Kim Swee vừa được LĐBĐ Malaysia bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG thay HLV Rajagopal kể từ đầu năm 2014.

Ông Ong Kim Swee vừa được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Malaysia

Ông Ong Kim Swee được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Malaysia trước thềm SEA Games 27 được coi là liều “doping tinh thần” dành cho các cầu thủ U23 Malaysia. Bởi nếu thi đấu tốt ở ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực này họ sẽ có cơ hội khoác áo ĐTQG trong tương lai. Hơn nữa, việc LĐBĐ bổ nhiệm ông Ong Kim Swee đảm nhiệm chức HLV trưởng ĐTQG cũng sẽ giúp cho U23 Malaysia bớt bi quan trong chiến dịch bảo vệ HCV tại SEA Games sau khi liên tiếp mất 6 trụ cột vì chấn thương.

Mới đây, HLV Ong Kim Swee đã quyết định lùi thời hạn đăng ký cầu thủ dự SEA Games 27 tới hôm 5/12. Trong chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games của Malaysia năm nay được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn khi ông Ong Kim Swee vừa phải gạch tên cầu thủ trụ cột thứ 6 vì chấn thương (trước đó đã có tới 5 cầu thủ dính chấn thương không kịp hồi phục). Đó là trường hợp của tiền vệ Junior Eldstal – gương mặt được đào tạo tại Anh từ nhỏ và mới về Malaysia chơi bóng được 1 mùa giải và nằm trong danh sách nhân sự của U23 Malaysia chuẩn bị dự SEA Games 27.

Hiện tại, U23 Malaysia đang đóng quân tại bang Johor Bahru để luyện tập những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho SEA Games 27. Dự kiến, đoàn quân của HLV Ong Kim Swee sẽ thi đấu giao hữu với CLB Ryukyu (Nhật Bản) trước khi hành quân tới Myanmar. Theo lịch thi đấu, U23 Malaysia sẽ có trận đấu mở màn tại SEA Games 27 gặp Brunei vào ngày 10/12.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục