HLV Troussier quá nghiêm khắc, Nguyễn Filip lên tiếng

13:55 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế CAHN tiết lộ một phần tính cách người thầy thông qua các buổi tập của ĐT Việt Nam.

Kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier được các học trò biết đến bởi sự thẳng thắn và cởi mở của mình. Nhà cầm quân người Pháp không phải lúc nào cũng ưu tiên các công thần, ngược lại ông luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ tiềm năng và cả những nhân tố Việt kiều muốn cống hiến cho ĐTQG.

Nguyễn Filip nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 Nguyễn Filip được HLV Troussier tin tưởng.

Nguyễn Filip là cầu thủ gốc Việt được HLV Troussier đặt niềm tin tại Asian Cup 2023, thay cho Đặng Văn Lâm gặp chấn thương. Mới đây, trao đổi với tờ iDNES (Cộng hoà Czech), thủ thành thuộc biên chế CAHN đã tiết lộ một đức tính khác của thuyền trưởng ĐT Việt Nam trong các buổi tập.

"HLV Troussier làm tôi nhớ đến HLV Martin Svedik (dẫn dắt CLB Slovacko). Trên sân tập, thầy rất nghiêm khắc và luôn đưa ra những chỉ dẫn chi tiết. Có những buổi chúng tôi phải tập 3 tiếng đến khi HLV cảm thấy hài lòng". - Soha dẫn lời người gác đền 31 tuổi.

Ở màn ra mắt ĐT Việt Nam trong một trận đấu chính thức, Nguyễn Filip đã phải đối mặt với hàng công rất mạnh của Nhật Bản. Dù để thủng lưới 4 bàn nhưng ngôi sao từng chơi bóng ở châu Âu vẫn được HLV Troussier khen ngợi. Anh nói về đối thủ đến từ Đông Bắc Á:

"Khi tôi nhìn vào giá trị chuyển nhượng của các cầu thủ Nhật Bản, cảm tưởng như giá trị đội hình của họ gần bằng tất cả các đội khác cộng lại vậy".

Dương Quang | 13:25 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục