HLV Troussier chọn xong "sát thủ hàng công" thay Tuấn Hải?

09:46 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnChân sút đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Thể Công Viettel có thể được HLV Troussier triệu tập thay thế cho Tuấn Hải.

Việc tiền đạo Phạm Tuấn Hải dính chấn thương tại V-League và phải rời xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch sắp tới của ĐT Việt Nam. Sau khi xác nhận thông tin về chân sút thuộc biên chế Hà Nội FC, HLV Philippe Troussier và các cộng sự đã lên danh sách những trung phong đạt phong độ cao nhất ở giải VĐQG gần đây nhằm thay thế Tuấn Hải.

Mạnh Dũng thay Tuấn Hải? - Bóng Đá

 Mạnh Dũng thu hút sự chú ý của HLV Troussier. Ảnh: Facebook nhân vật

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang rất cần một tiền đạo đủ sức dẫn dắt hàng công ở 2 cuộc đối đầu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 cuối tháng này. Được biết, trong số những gương mặt được đề cử, Nhâm Mạnh Dũng của Thể Công Viettel là cái tên tạo ra dấu ấn lớn nhất với HLV Troussier.

Ngoài lối chơi tương tự Tuấn Hải như di chuyển rộng hay càn lướt tốt, Mạnh Dũng còn sở hữu khả năng không chiến ấn tượng và những cú dứt điểm bằng chân trái uy lực. Ở trận thắng 3-0 gần đây của Viettel trước CAHN, chân sút gốc Thái Bình cũng ghi điểm với HLV Troussier khi đóng góp 1 bàn thắng cho CLB chủ quản.

Với phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, Mạnh Dũng hoàn toàn có thể được triệu tập lên ĐTQG để thay thế Tuấn Hải. Ngoài ra, HLV Troussier lúc này cũng đang cân nhắc gọi trở lại Nguyễn Công Phượng - nhân tố có khả năng tạo đột biến tốt dù không được thi đấu ở Yokohama FC. 

Dương Quang | 08:48 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục