HLV Singapore: U22 Việt Nam thắng không dễ dàng

19:31 Thứ tư 03/05/2023

HLV Philippe Aw thừa nhận U22 Việt Nam thắng xứng đáng nhưng đây không phải trận đấu dễ dàng với nhà đương kim vô địch SEA Games.

U22 Singapore nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 32. Thúc thủ 1-3 trước U22 Việt Nam, HLV Philippe Aw thừa nhận đối thủ mạnh hơn, nhưng cũng khẳng định đội bóng của ông gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng của HLV Troussier, đặc biệt là ở hiệp 2.

"Chúng tôi có chút thay đổi sau khi nhận thấy U22 Việt Nam kiểm soát bóng không tốt. 30 phút đầu đội phòng ngự tốt, nhưng thật không may để mất bóng bị phản công dẫn tới bàn thua. Sau hiệp hai chúng tôi nhận thấy U22 Việt Nam đã thay đổi, chuyển sang phòng ngự phản công.

HLV Singapore: U22 Việt Nam thắng không dễ dàng - Bóng Đá

HLV Philippe Aw thừa nhận U22 Việt Nam thắng xứng đáng.

Rõ ràng thua thì ai cũng thất vọng. U22 Việt Nam là đội chơi tốt hơn, kỹ thuật hơn, họ di chuyển rất linh hoạt, xứng đáng chiến thắng. Nhưng chúng tôi mắc lỗi và phải trả giá dù đã cố gắng để ngăn chặn. Rõ ràng Việt Nam cũng không chơi một cách dễ dàng, họ chủ yếu đá trực diện hơn, đưa bóng ra 2 biên để chuyền vào vòng cấm", HLV Philippe Aw nói.

"U22 Singapore theo kịp đối thủ trong 30 phút đầu, nhưng hai bàn thua đến quá nhanh từ các pha phản công. Hiệp hai chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội, tiếc rằng không kết thúc được. Bóng đá là thế, tận dụng được cơ hội thì mọi thứ sẽ khác", chiến lược gia người Singapore nhấn mạnh.

HLV Singapore: U22 Việt Nam thắng không dễ dàng - Bóng Đá

U22 Singapore gần như hết cơ hội đi tiếp.

Với 2 trận thua đậm, U22 Singapore khó có cơ hội đi tiếp tại bảng B. HLV Philippe Aw cũng thừa nhận điều này: "Có thắng hai trận nữa chúng tôi cũng chỉ có 6 điểm, như thế là không đủ ở bảng 5 đội.

Tuy nhiên U22 Singapore sẽ không bỏ cuộc, mà chơi từng trận tốt hơn. Các đội còn lại muốn có điểm từ chúng tôi sẽ phải chiến đấu chứ không dễ dàng giành được".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 18:56 03/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục