HLV Sam Collins bị vợ tung bằng chứng ngoại tình lên mạng xã hội

11:22 Thứ bảy 12/03/2016

Vị HLV của CLB Hartepool United vừa trải qua những ngày bẽ bàng hơn bao giờ hết khi ông bị vợ phát hiện và trưng bằng chứng ngoại tình của chồng lên mạng xã hội.

Điều đáng ngạc nhiên là khi phát hiện chồng mình đang có “tình nhân không chính thức” ở ngoài, bà Claire Collins – vợ HLV của CLB Hartepool United đã thực hiện chiêu “gậy ông đập lưng ông” khi dùng chính chiếc điện thoại của chồng để tố cáo.

Theo đó, bà Claire Collins đã đăng liền 3 dòng trạng thái "tố cáo" vị HLV này trên trang Twitter của ông.

Những dòng trạng thái của bà vợ đăng lên chính tài khoản cá nhân khi biết ông Sam ngoại tình. Ảnh: Internet.

"Tôi là Sam Collins và tôi đã ngoại tình với cô XXX ở Durham. Tôi là một kẻ ngoại tình khốn nạn và cô ả cũng chỉ là hạng gái làng chơi thôi. Tối nay, tôi đã làn tan vỡ trái tim lũ trẻ." Bà Claire Collins có vẻ quá “sâu cay” với chiêu “trị chồng” này.

Ngay sau khi đăng tải khoảng 8 tiếng, vị HLV của Hartepool United đã phát hiện ra và gỡ xuống. Và sau đó cũng thú nhận lỗi lầm này với tờ Metro và khẳng định ông và vợ đã làm lành sau sự cố gia đình này.

HLV của CLB Hartepool United - Sam Collins. Ảnh: Internet.

"Tôi trở về nhà ngày hôm qua và thuật lại mọi việc với vợ. Tôi đã hi vọng việc đó sẽ được giải quyết chỉ bởi 2 vợ chồng, nhưng Claire đã đăng chúng lên mạng." Phát biểu của ông Sam Collins trên tờ Metro. Cô con gái của vị HLV là Poopy dù biết bố mình đã ngoại tình nhưng vẫn tỏ ra yêu mến ông vì hành động nhận lỗi trước mẹ mình.

Linh Trang | 23:44 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục