HLV PSG hé lộ lý do Keylor Navas chuyển đến Nottingham

10:18 Thứ tư 08/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Costa Rica đã chính thức cập bến Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 

Bước vào giai đoạn quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, Nottingham Forest bất ngờ đối mặt với một tổn thất lớn khi Dean Henderson dính chấn thương và phải ngồi ngoài dài hạn. Vì thế, họ đã nhanh chóng tiến hành chiêu mộ một phương án chất lượng để thế chỗ ngôi sao người Anh, nhưng ít ngờ rằng, Nottingham lại có thể đưa Keylor Navas đến với Premier League.

Ngay trong màn ra mắt của mình, Navas đã có một trận đấu xuất sắc và giúp Nottingham giữ sạch lưới trước Leeds United. Trao đổi về quyết định gia nhập Nottingham của Navas, HLV Christophe Galtier khẳng định, ngôi sao người Costa Rica chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Christophe Galtier on Keylor Navas - Bóng Đá

 Navas đã nhanh chóng tỏa sáng tại Leeds. 

PSG dẫn lời thuyền trưởng của Paris Saint-Germain:

“Keylor đã cư xử rất tốt trong 6 tháng đầu mùa giải. Cậu ấy muốn thi đấu, tập trung vào World Cup. Navas muốn rời đi vì cậu ấy ra sân, cậu ấy là một người đam mê các trận đấu. Hiển nhiên là Navas không chấp nhận tình cảnh của mình, nhưng cách cư xử của cậu ấy vẫn rất mẫu mực."

“Không có vấn đề gì giữa cậu ấy và đội bóng."

Huỳnh Phong | 09:48 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục