HLV Phùng Thanh Phương thận trọng khi đối phó với U21 Gia Lai

03:15 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tỏ ra rất thận trọng sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng và lịch thi đấu, HLV Phùng Thanh Phương của chủ nhà TP.HCM đã có phương án đối phó với dàn cầu thủ trẻ đến từ CLB HAGL.

HLV Phùng Thanh Phương (áo xanh) tỏ ra thận trọng trước trận khai mạc. Ảnh: HFF.

Đúng như những gì mà giới chuyên môn dự báo, vòng chung kết U21 Báo Thanh Niên 2015 – Cúp Clear Men đã trở nên hấp dẫn ngay sau lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày 20/10. Đáng chú ý nhất trong ngày khai mạc là trận đấu giữa chủ nhà U21 TP.HCM và U21 Gia Lai.

Cặp đấu đầu tiên của giải đã làm nóng không khí buổi lễ bốc thăm diễn ra tại sân Thống Nhất. U21 TP.HCM hiện là một “ẩn số” khi không phải thi đấu vòng loại; còn U21 Gia Lai với dàn cầu thủ của HAGL lại được kỳ vọng khá nhiều. Chính vì vậy mà HLV Phùng Thanh Phương của chủ nhà tỏ ra rất thận trọng khi chọn cách tiếp cận trận đấu này.

HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Sau khi có kết quả bốc thăm, chúng tôi sẽ về đánh giá, nghiên cứu đối phương kỹ lưỡng. Chắc chắc ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ có phương án thi đấu phù hợp. Ở trận đấu đầu tiên, về chuyên môn các đội hầu như phải thận trọng.

U21 Gia Lai là một đội bóng có phong cách thi đấu rõ ràng, căn cơ. Tất cả các đội lọt vào vòng chung kết đều là các đội bóng mạnh.”

Đại diện chủ nhà tỏ ra thận trọng cũng không sai bởi đối thủ của họ là tập thể vừa có các cầu thủ chơi ở giải hạng Nhất cho Phú Yên, lại vừa bổ sung hàng loạt cầu thủ ở V-League của HAGL. So với chủ nhà, rõ ràng U21 Gia Lai được đánh giá nhỉn hơn về mặt nhân sự.

Cùng chờ xem đấu pháp của HLV Phùng Thanh Phương có thanh công hay không.

Quang Thịnh | 02:50 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục