HLV Philippe Troussier thở phào với chấn thương của Tiến Linh

18:30 Thứ tư 27/12/2023

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm ở trận thua Công An Hà Nội.

Trong trận thua 0-3 của Bình Dương trước Công An Hà Nội ở vòng 8 V-League 2023/24, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh buộc phải rời sân ở phút 59 sau pha va chạm với Bùi Hoàng Việt Anh. Pha tiếp đất sai tư thế khiến Tiến Linh tỏ ra đau đớn và anh cần sự trợ giúp của nhân viên y tế trước khi rời sân bằng cáng.

Đây là nỗi lo lớn khi Nguyễn Tiến Linh vẫn đang là chân sút chủ lực của cả Bình Dương lẫn đội tuyển Việt Nam, nhất là khi VCK Asian Cup 2023 đang đến gần. Chân sút 26 tuổi đã có 3 bàn thắng ở V-League mùa này.

Tuy nhiên sáng nay, kết quả kiểm tra của các  bác sĩ CLB Bình Dương cho biết chân sút sinh năm 1997 không gặp vấn đề về dây chằng mà chỉ bị phần mềm. Tiến Linh dự kiến cần nghỉ 1-2 ngày trước khi trở lại tập luyện bình thường. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho HLV Philippe Troussier thở phào nhẹ nhõm.

Tiến Linh khiến HLV Philippe Troussier thở phào nhẹ nhõm - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh (áo xanh, số 22) dính chấn thương trong trận thua CAHN. Ảnh: VPF.

Ngoài trường hợp của Tiến Linh, đội tuyển Việt Nam cũng hy vọng nhận được những thông tin tích cực từ Nguyễn Thành Chung và Quế Ngọc Hải. Nếu như Thành Chung bị đụng dập dây chằng chéo trước, đụng dập nhẹ sụn chêm ngoài trong trận hòa 1-1 của Hà Nội trước Hà Tĩnh ở vòng 7 V-League 2023/24 thì Quế Ngọc Hải dính chấn thương cơ. Cầu thủ đang thuộc biên chế Bình Dương đã có mặt ở Hà Nội FC nhưng khó thể tập luyện ngay.

Theo dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/12, trong đó các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh và Nguyễn Hai Long sẽ tập trung cùng thời điểm với nhóm U23 nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như tạo sự bắt nhịp tốt với đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023. Trong thời gian tập huấn, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với đội tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.

Nam Thành | 17:32 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục