HLV Philippe Troussier: Hoàng Đức phải dùng thuốc giảm đau để thi đấu

21:09 Thứ năm 04/01/2024

HLV Philippe Troussier chia sẻ về những ca chấn thương của đội tuyển Việt Nam trước VCK Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam đối mặt cơn bão chấn thương trước thềm VCK Asian Cup 2023. HLV Philippe Troussier đã phải gạch tên hàng loạt cầu thủ so với danh sách ban đầu trước ngày lên đường sang Qatar.

Mới nhất, Nguyễn Hoàng Đức phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì không kịp hồi phục. Khi nói về các ca chấn thương, HLV Philippe Troussier cho biết một số cầu thủ đã phải sử dụng thuốc giảm đau để thi đấu tại V-League.

"Nguyễn Hoàng Đức chỉ có thể tập bình thường vào cuối tháng 1," HLV Philippe Troussier tiết lộ. "Tiến Linh và Ngọc Hải còn cần thời gian dài hơn để hồi phục. Họ cần được nghỉ ngơi."

HLV Philippe Troussier: Hoàng Đức phải dùng thuốc giảm đau để thi đấu - Bóng Đá

 Nguyễn Hoàng Đức khoe món quà từ HLV Philippe Troussier. Ảnh: Nguyễn Hoàng Đức.

"Tôi có nói chuyện với Đức Chiến, Hoàng Đức và một số cầu thủ chấn thương. Trong giai đoạn vừa qua họ uống thuốc giảm đau để vào sân thi đấu ở cấp CLB," nhà cầm quân người Pháp nói thêm.

Được biết Nguyễn Hoàng Đức bị phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau, phù nề phần mềm mắt cá chân trái từ trước khi lên tập trung đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chia tay đội tuyển, Hoàng Đức đã có dòng trạng thái chia sẻ trên mạng xã hội như sau: "Hẹn gặp lại tháng 3/2024." Kèm theo đó là hình ảnh của anh cùng món quà được HLV Philippe Troussier tặng, chai rượu từ trang trại của nhà cầm quân người Pháp.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023 vào ngày mai, 5/1. Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội tuyển sẽ có trận đấu giao hữu với Kyrgyzstan vào ngày 9/1.

Nam Thành | 20:39 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục