HLV Park Hang-seo: “Thái Lan vắng Chanathip không ảnh hưởng đến lối chơi của ĐT Việt Nam”

16:53 Thứ ba 04/06/2019

Rất nhiều phóng viên cho rằng sự thiếu vắng Chanathip trong màu áo ĐT Thái Lan giúp Việt Nam có nhiều cơ hội nhưng thầy Park lại không nghĩ vậy.

Phóng viên của Thái Lan đặt câu hỏi, liệu sự vắng mặt của Chanathip ở trận đấu ngày mai 5/6 tại King’s Cup 2019 sẽ giúp Việt Nam thay đổi lối chơi? HLV Park Hang-seo trả lời: “Tôi biết anh ta là một cầu thủ rất tài năng, đã chứng minh qua nhiều giải đấu lớn khu vực và châu lục. Anh ta là một trong những cầu thủ mà người Việt chúng tôi biết khá nhiều. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi vì Thái Lan vắng Chanathip. Chúng tôi sẽ chơi theo lối chơi của mình chứ không phụ thuộc vào đối thủ mình.”

HLV Park Hang-seo: “Thái Lan vắng Chanathip không ảnh hưởng đến lối chơi của ĐT Việt Nam” - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định Chanathip vắng mặt ĐT Việt Nam không ảnh hưởng đến lối chơi ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

Sau khi vô địch King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam không e sợ Thái Lan, còn hiện tại thì sao?, HLV Thái Lan tiếp tục đặt câu hỏi: “Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan nhưng tại sao lại phải sợ Thái Lan. Dù đối thủ thế nào đi nữa thì chúng tôi cũng sẽ không sợ sệt. Kể cả khi phải gặp Hàn Quốc hay Nhật Bản, chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình. Ai cũng biết ĐT Thái Lan là một đội mạnh, thế nhưng chúng tôi cũng đã nỗ lực rất nhiều để trở thành nhà vô địch của Đông Nam Á.

HLV Park Hang-seo: “Thái Lan vắng Chanathip không ảnh hưởng đến lối chơi của ĐT Việt Nam” - Bóng Đá

Thái Lan là đội bóng mạnh nhưng Việt Nam không còn e sợ họ nữa, thầy Park khẳng định. Ảnh: Đình Viên. 

Tôi và các cầu thủ luôn nỗ lực. Tôi luôn dặn các cầu thủ ngày mai chúng ta chưa biết kết quả như thế nào, chúng ta có thể thắng và có thể thua, nhưng chúng ta luôn phải chơi hết mình và giữ sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu sắp tới. Điều quan trọng là chúng ta không được e sợ đối thủ,” HLV Park Hang-seo mạnh mẽ khẳng định với phóng viên Thái Lan rằng bóng đá Việt Nam không e sợ các đối thủ châu lục không riêng gì Thái Lan.

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 16:35 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục