HLV Park Hang-seo nói gì về bóng đá Việt Nam tại quê nhà?

20:29 Thứ bảy 10/02/2018

Trong cuộc phỏng vấn ở quê nhà sau khi trở về từ Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã khẳng định sẽ làm việc gấp đôi để giúp bóng đá Việt Nam có được những thành công mới.

Sau thành công cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo trở thành một cái tên rất hot tại quê nhà, vì thế khi thầy Park có mặt tại Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình, thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã dành cho giới truyền thông xứ Kim Chi rất nhiều cuộc phỏng vấn.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo "đắt hàng" ở quê nhà

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thoải mái chia sẻ về công việc tại Việt Nam: “Tôi không chỉ được mến mộ ở Việt Nam mà còn thích không khí bóng đá ở quốc gia này. Tôi biết ơn những người Hàn Quốc, những người đã gửi rất nhiều sự ủng hộ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tôi xin chân thành cảm ơn các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ. Tôi vui mừng vì mối quan hệ giữa hai nước đã trở nên thân thiết hơn thông qua giải đấu này và cảm thấy hài lòng khi phải chịu trách nhiệm với tư cách là công dân của Hàn Quốc và huấn luyện đội tuyển quốc gia của Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Thầy Park khẳng định sẽ tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công khác.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn khẳng định sẽ tiếp tục làm việc gấp đôi sau thành công của U23 Việt Nam để giúp bóng đá Việt Nam có được thành công mới: “Tôi không mong đợi rằng thành tích (Á quân VCK U23 châu Á 2018 - PV) là thỏa mãn mà tôi cảm thấy mình có bổn phận và sẽ cố gắng để có được sự ủng hộ lớn hơn từ người dân Việt Nam. Tôi thực sự ngạc nhiên trước sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam nên tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm làm việc gấp đôi”.

Cuối cùng, HLV Park Hang-seo khẳng định sự thành công của U23 Việt Nam là quá trình chuẩn bị đầy trách nhiệm của thành viên ban huấn luyện và sự tin tưởng lẫn nhau giữa ban huấn luyện và các cầu thủ trong các cuộc thảo luận và kế hoạch.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 19:15 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục