HLV Nguyễn Thành Vinh mệt mỏi

19:46 Thứ ba 27/03/2012

Hôm qua, ông Vinh có những lúc lặng lẽ ngồi ôm đầu trên cabin huấn luyện. Và ai cũng hiểu, nếu mọi thứ vẫn diễn ra như thế này thì ông sẽ còn mệt nhiều hơn nữa...

Hôm qua, cuộc đấu trí giữa hai ông thầy già và đang ở thế “chỉ mành treo chuông” Nguyễn Thành Vinh – Phạm Công Lộc tưởng chừng sẽ diễn ra rất găng nhưng thực tế lại là một trận cầu nhạt. Nhạt vì Navibank trong tư thế đội khách xác định rõ mình thiếu và yếu hơn chủ nhà nên chủ trương đá thủ, lên bóng chắc. Trong khi ấy chủ nhà lại thiếu tiền vệ công Trọng Lộc nên tuy có bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn nhưng lại không tạo được một thế trận lớp lang, nhịp nhàng.

Đấy là còn chưa nói sát thủ Timothy – vũ khí ghi bàn duy nhất của CLB BĐHN lại có một buổi chiều chơi bóng không như ý. Timothy chậm chạp xoay trở giữa hàng thủ Navibank Sài Gòn và trong những cơ hội hiếm hoi đối mặt với thủ thành đối phương, Timothy cũng sút bóng rất vụng về.

Thời gian vừa qua, dư luận nói nhiều tới chuyện Timothy choảng nhau với Xuân Thành rồi suýt nữa choảng cả đội trưởng Thành Lương trên sân tập. Cái vụ “choảng” mà dù HLV trưởng Nguyễn Thành Vinh cố gắng giảm tông khi bảo “chỉ là một va chạm thông thường” thì ai cũng hiểu mối quan hệ giữa Timothy với phần còn lại của đội bóng đã ở vào cảnh… cơm không lành canh không ngọt.

HLV Nguyễn Thành Vinh đã có một trận cầu mệt mỏi.

Có lẽ chính từ những vấn đề ngoài chuyên môn như thế mà hôm qua Timothy mới chơi bóng kiểu… nấc cụt, để rồi vì thế sức tấn công của CLB BĐ Hà Nội mới giảm đi trông thấy.

Ở một trận đấu mà CLB BĐHN cầm bóng nhiều hơn nhưng lại không có cơ hội nhiều hơn thì chính đội khách Navibank Sài Gòn đã bất ngờ mở tỷ số sau một cú tung chân cận thành của Văn Hướng. Pha bóng này khiến HLV Phạm Công Lộc nhảy lên sung sướng trong khi ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Vinh đã mệt mỏi ôm đầu. Kể từ thời điểm này, ông Vinh quyết định chơi canh bạc tất tay khi chỉ đạo các học trò dâng cả đội hình lên dồn ép mà gần như bỏ hoàn toàn khâu… phòng ngự. Kết quả là họ cũng có bàn gỡ hòa 1-1, nhưng đấy cũng chính là tất cả những gì họ có thể làm.

Để hòa trong một trận đấu mà trước đó mình đặt quyết tâm “phải thắng” rõ ràng cầu thủ CLB BĐHN không thể nào vui. Và chắc chắn là ông HLV trưởng Nguyễn Thành Vinh cũng khó có thể vui với một đội bóng mà bây giờ nhìn vào ai, nhìn vào chỗ nào cũng thấy thật nhiều mệt mỏi.

Hôm qua, ông Vinh có những lúc lặng lẽ ngồi ôm đầu trên cabin huấn luyện. Và ai cũng hiểu, nếu mọi thứ vẫn diễn ra như thế này thì ông sẽ còn mệt nhiều hơn nữa
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục