HLV Newcastle không biết gì về thương vụ kỷ lục của CLB

13:57 Thứ năm 25/08/2022

Sau chiến thắng 2-1 trước Tranmere ở vòng 2 League Cup, HLV Eddie Howe nói ông chẳng biết gì về thương vụ có giá 75 triệu euro mang tên Alexander Isak.

"Tôi không biết gì cả, tôi chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu", thuyền trưởng Newcastle United trả lời báo chí ngay sau chiến thắng 2-1 trước Tranmere rạng sáng 25/8 (giờ Hà Nội), "Chúng tôi biết đội bóng cần bổ sung lực lượng. Nhưng thật ra, tôi chẳng biết điều gì sắp tới trên thị trường chuyển nhượng. Đành chờ xem vậy".

Phát biểu của HLV Howe đến không lâu sau khi xuất hiện tin Newcastle đạt thỏa thuận với Real Sociedad về thương vụ mua Isak. The Athletic khẳng định "Chích chòe" đồng ý với mức giá có thể lên tới 75 triệu euro (bao gồm 5 triệu euro phụ phí) từ CLB Tây Ban Nha. Các nguồn tin từ El Dario sau đó cũng xác nhận thông tin này.

 - Bóng Đá

 Alexander Isak được coi là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất châu Âu hiện tại. Ảnh: Reuters.

Chân sút người Thụy Điển sẽ trở thành thương vụ kỷ lục trong lịch sử Newcastle. Isak nằm trong số những tiền đạo trẻ đáng xem của bóng đá châu Âu hiện tại. Chân sút 22 tuổi ghi 44 bàn sau 132 trận cho Real Sociedad. Anh cũng đang là trụ cột của ĐTQG Thụy Điển với 37 lần ra sân.

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2022, đại diện nước Anh khiến nhiều người bất ngờ với những hợp đồng vừa phải, chưa tương xứng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của họ. Họ mới chi 66 triệu euro để mua cầu thủ bao gồm hai tân binh đáng chú ý là trung vệ Sven Botman (37 triệu euro) và thủ môn Nick Pope (15 triệu euro).

Tuy nhiên, thành tích của Newcastle trên sân vẫn rất ấn tượng. Đội bóng của HLV Howe bất bại sau 3 vòng Ngoại hạng Anh với một chiến thắng và 2 trận hòa. Cuối tuần trước ở vòng 3 Premier League, "Chích chòe" gây ngạc nhiên khi cầm hòa Man City 3-3. Có thời điểm, Newcastle dẫn trước nhà đương kim vô địch nước Anh 3-1. Họ cũng vừa giành quyền vào vòng 3 League Cup sau khi đánh bại Tranmere 2-1.

Hồng An - Zing.vn | 10:40 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục