HLV mới của L.A Lakers sẽ không phụ thuộc vào Kobe Bryant

00:05 Chủ nhật 18/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc điều hành của LA Lakers - Mitch Kupchak khẳng định đội bóng sẽ không lựa chọn HLV mới theo sở thích của Kobe Bryant.

Với những đóng góp không thể đong đêm trong nhiều năm qua, rõ ràng vai trò và tiếng nói của Kobe Bryant tại LA Lakers là không hè nhỏ chút nào, thậm chí có nguồn tin cho rằng cầu thủ kỳ cựu này đang dần có tiếng nói trong việc lựa chọn HLV tiếp theo của Lakers, khi mà Mike D'Antoni đã từ chức cách đây không lâu.

Tuy nhiên phát biểu trên ESPN mới đây, giám đốc điều hành của Mitch Kupchak đã lên tiếng phủ nhận tầm ảnh hưởng quá lớn này của Kobe, khi khẳng định: "Thực tế thì chúng tôi cũng đã hỏi xem ý kiến của cậu ấy thế nào. Tuy nhiên có vẻ như cậu ấy cũng không quan tâm lắm đến điều này. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tuy nhiên đa phần đều là những chuyện chẳng liên quan."

"Về việc lựa chọn HLV tiếp theo, tôi không chắc là chúng tôi sẽ tìm kiếm một người có kinh nghiệm hay không c
ó" - Kupchak nói tiếp - "Tôi biết các CĐV đang dần mất kiên nhẫn, do đó chúng tôi sẽ không lên kế hoạch xây dựng lại đội bóng trong 7-8 năm tới."

"Chúng tôi sẽ cố gắng đưa đội bóng trở lại nhanh nhất có thể. Tuy nhiên điều này chắc chắn sẽ phải mất nhiều hơn một năm."


Trong mùa này, Lakers đã kết thúc với vị trí cuối của khu vực Pacific, và không thể tham dự vòng Play-offs lần thứ 2 trong 20 năm qua.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục