HLV Malaysia nói 1 câu về nhân tố nổi bật của ĐT Việt Nam

04:33 Thứ bảy 12/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Tan Cheng Hoe đã có nhận định riêng về màn trình diễn của một tuyển thủ Việt Nam trong trận đấu vừa qua.

ĐT Malaysia đã chính thức hết hy vọng đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 sau thất bại 1-2 trước ĐT Việt Nam vào rạng sáng nay (12/06). Bàn thắng của De Paula không đủ để giúp Hổ Malay có điểm trước Những chiến binh sao vàng.

Sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe vẫn hài lòng với sự cố gắng của các học trò: "Tôi rất hài lòng với trận đấu này. Các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực, chơi tốt, tuân thủ chiến thuật, quả cảm và làm mọi thứ khi bị dẫn bàn. Đáng tiếc là chúng tôi đã thua vì quả phạt đền. Tôi không thấy tình huống dẫn đến quả penalty đó. Pha bóng diễn ra quá nhanh và thay đổi cục diện trận đấu.

HLV Malaysia nói 1 câu về màn trình diễn của Trọng Hoàng - Bóng Đá

HLV Tan Cheng Hoe hài lòng với sự cố gắng của các học trò.

Chúng tôi đã có cơ hội tấn công và cơ hội ghi bàn. Tiếc là chúng tôi đã thua cả hai bàn từ tình huống cố định phạt góc và penalty. Trước mắt Malaysia còn trận đấu gặp Thái Lan, chúng tôi sẽ hồi phục và chiến đấu hết mình."

Nói về trường hợp của Nguyễn Trọng Hoàng - cầu thủ được trao suất đá chính khi vừa trở lại sau án treo giò, HLV Tan Cheng Hoe tiếp lời: "Tôi nghĩ là HLV Park Hang-seo có lý do để tin tưởng vào phong độ của cậu ấy. Trong trận này, cậu ấy đã làm hết sức có thể để giúp cho đội nhà có được kết quả tốt."

Đăng Huy | 04:03 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục