HLV Lê Huỳnh Đức: Hoàng Anh Gia Lai cứ đá thế này là chết

21:21 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận SHB Đà Nẵng – Hoàng Anh Gia Lai. HLV Lê Huỳnh Đức đưa ra những quan điểm của mình về đối thủ: “Hoàng Anh Gia Lai có thể trụ hạng thành công nếu họ thay đổi lối chơi, còn cứ đá ào ào như thế này thì chắc chắn các em sẽ bị quá tải trong những trận đấu tới.”

CĐV SHB Đà Nẵng cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà. Ảnh: Thanh Hoài.

Trong khuôn khổ vòng 18 V-League 2015, rất nhiều ánh mắt đã hướng về SĐV Chi Lăng, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm giữa SHB Đà Nẵng – Hoàng Anh Gia Lai. Lần đầu tiên kể từ đầu mùa, sân Chi Lăng mới có lượng khán giả đến cổ vũ đông như vậy.

Theo ghi nhận của phóng viên, có hơn 20.000 CĐV đã đến sân cổ vũ cho hai đội, qua đó tạo nên ngày hội bóng đá thực sự tại Đà Nẵng.

Trái ngược với bầu không khí như muốn nổ tung trên khán đài, trận đấu hôm nay diễn ra tương đối tẻ nhạt bởi sự toan tính của HLV Lê Huỳnh Đức. Ông chủ động cho các học trò chơi chậm, áp sát rát các cầu thủ trẻ bên phía Hoàng Anh Gia Lai để chờ đợi những cơ hội phản công.

Từ hai pha bóng tấn công chớp nhoáng, SHB Đà Nẵng đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 nhờ hai bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Sean Fraser.

HLV Huỳnh Đức chỉ hài lòng với kết quả. Ảnh: Thanh Hoài.

Nói đến thế trận trên sân, vị HLV này cho biết ông đã chủ động khắc chế các cầu thủ trẻ của Gia Lai từ trước: “Tôi biết các em bên Gia Lai chỉ chơi tập trung ở trung lộ, chính vì thế tôi đã khắc chế điều này. Tôi chủ động cho các học trò nhường quyền kiểm soát cho đối phương, cứ giữ đúng cự li vị trí để khỏa lắp các khoảng trống trên sân, còn đối phương cứ làm gì thì làm.”

Về chiến thắng này, HLV Huỳnh Đức cho biết ông chỉ hài lòng với kết quả, còn lại thì chưa: “Dù có được chiến thắng, nhưng tôi không hài lòng với cách chơi của các cầu thủ ở trận đấu hôm nay. Đặc biệt là hàng công, dù đã ghi được hai bàn song các chân sút vẫn quá kém trong việc tận dụng cơ hội để kết liễu đối phương.”

Nói qua đôi chút về đối thủ Hoàng Anh Gia Lai, Huỳnh Đức cho biết quan điểm của mình: “Tôi nghĩ họ nên thay đổi, trận nào nên đá thì đá, trận nào giữ chân thì phải giữ chân, như thế họ sẽ có nhiều cơ hội trụ hạng. Còn cứ đá ào ào như thế này, các em sẽ bị đuối sức vì quá tải.”

CĐV tạo nên ngày hội bóng đá thực sự tại Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Hoài.

Trận đấu kết thúc, SHB Đà Nẵng tiếp tục đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Ở chiều hướng ngược lại, với việc cả Đồng Nai lẫn Cần Thơ đều giành được chiến thắng, Hoàng Anh Gia Lai đã tuột xuống vị trí thứ 13/14 (Chỉ xếp trên Đồng Nai nhờ hiệu số bàn thắng).

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục