HLV Lê Đức Tuấn mong 1 điều sau chiến thắng CLB Nhật Bản

23:59 Thứ năm 07/12/2023

HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ sự vui mừng và mong muốn một điều sau chiến thắng trước Urawa Red Diamonds tại AFC Champions League.

Dù đã không còn cơ hội đi tiếp, Hà Nội FC bất ngờ thi đấu quật khởi và có chiến thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ AFC Champions League, Urawa Red Diamonds ở lượt trận cuối bảng J. 2 bàn thắng của đại diện Việt Nam ghi do công của Đào Văn Nam (53') và Phạm Tuấn Hải (87'), trong khi bàn gỡ 1-1 của đại diện Nhật Bản được ghi bởi Bryan Linssen phút 65.

Sau trận đấu, HLV Lê Đức Tuấn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhất là trước đó ở trận lượt đi, Hà Nội FC đã để thua Urawa Red Diamonds tới 0-6.

HLV Lê Đức Tuấn mong 1 điều sau chiến thắng CLB Nhật Bản - Bóng Đá

 HLV Lê Đức Tuấn. Ảnh: AFC.

"Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này," website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) dẫn lời HLV Lê Đức Tuấn. "Hà Nội FC đã chơi hết mình để đưa hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam ra châu Á. Công sức của toàn đội đã được đền đáp. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn của mình đến các cầu thủ."

Sau trận đấu với Urawa Red Diamonds, Hà Nội FC sẽ trở lại đấu trường V-League hòng tìm lại mạch chiến thắng sau những kết quả thất vọng thời gian qua.

"Tại V-League, Hà Nội FC trải qua những thất bại liên tiếp và đội hình hiện tại khá mỏng," nhà cầm quân 41 tuổi nói tiếp. "Sau mỗi thất bại, chúng tôi phải tìm cách vượt qua khó khăn. Chiến thắng hôm nay là động lực để đội vượt qua khó khăn khi trở lại V-League."

Cuối tuần này ngày 10/12, Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023/24.

Nam Thành | 23:01 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục