HLV Inter Milan lên tiếng, CĐV M.U hồi hộp

10:51 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân huấn luyện viên trưởng Inter Milan, Luciano Spalletti đã có những phát biểu cập nhật về tình hình của tiền vệ Ivan Perisic. Khả năng cầu thủ đến M.U là vẫn còn.

"Perisic là một cầu thủ tuyệt vời," Luciano Spalletti nói. "Tôi muốn giữ cậu ấy. Nhưng nếu có một lời đề nghị hợp lý, và số tiền được dùng để tái đầu tư cho đội bóng, chúng tôi sẽ bán."

HLV Inter Milan lên tiếng, CĐV M.U hồi hộp - Bóng Đá

 

Bài phát biểu từ Luciano Spalletti xác nhận việc Manchester United và Inter Milan đã không thể thống nhất được mức giá cho Ivan Perisic. Inter Milan giữ giá 50 triệu bảng cho Perisic, cầu thủ 28 tuổi.

Nhưng Manchester United lưỡng lự trong việc trả thêm, dù vị trí tiền vệ cánh là mục tiêu quan trọng của Mourinho, cho mục tiêu chinh phạt. Chỉ còn 4 tuần nữa là mùa giải đã bắt đầu. Chênh lệnh hiện tại giữa hai bên là 10 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận số tiền 40 triệu bảng.

Theo nhận định của giới quan sát, qua lời phát biểu của HLV Spalletti, cả hai CLB sẽ tiếp tục thăm dò nhau, có thể đến giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Perisic đã có 11 kiến tạo và 11 bàn thắng ở Serie A mùa vừa rồi. Cầu thủ người Croatia là mẫu chơi đơn giản, hỗ trợ phòng ngự tốt, sở hữu những phẩm chất mà Mourinho cực thích, và phù hợp với sơ đồ 4-2-3-1 của Mourinho.

Xem tài năng của Ivan Perisic:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:50 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục