HLV Hữu Thắng tìm "ngòi nổ" xé lưới Triều Tiên

07:07 Thứ tư 05/10/2016 | 1

Buổi tập gần đây Hữu Thắng thường xuyên để cầu thủ luyện sút cầu môn, ngoài việc lấy lại cảm giác bóng, ông thầy xứ Nghệ muốn tìm "ngòi nổ" để "xé" lưới Triều Tiên.

IMG_5233

Sự trở lại của hầu hết các cầu thủ Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T và bộ ba Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường giúp HLV Hữu Thắng có rất nhiều lựa chọn trong các phương án tập về chuyên môn. Một ngày trước trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên, ông thầy xứ Nghệ liên tục cho các cầu thủ dứt điểm cầu môn. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5113

Chiều ngày 04/10, HLV Hữu Thắng dành phần lớn thời gian để các cầu thủ dứt điểm cầu môn. bài tập này được xác định rất rõ ràng cho các cầu thủ có được cảm giác bóng tốt nhất, bên cạnh đó HLV Hữu Thắng tập trung quan sát những "ngòi nổ" chính có thể xé lưới Triều Tiên trong trận giao hữu ngày 06/10 tới. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5033

Phi Sơn với động tác khá gọn gàng dưới sự quan sát rất kỹ của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

2

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện khả năng dứt điểm khá tinh tế, từ những cú ốp mu trực diện đến nhiều pha bóng bấm qua đầu thủ môn khi thực hiện bài tập. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5130

Tiền đạo Lê Văn Thắng thể hiện quyết tâm trong từng động tác của mình. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5075

Trong các lần dứt điểm của mình "anh cả" Công Vinh cho thấy sự chính xác đến mức cao độ, có đến 80% các pha dứt điểm của CV9 khiến thủ môn Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5202

Sau khi tập dứt điểm cầu môn, HLV Hữu Thắng chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Những cầu thủ mới trở lại của Hà Nội T&t như Văn Quyết, Thành Lương hay Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Đình Hoàng (SLNA) chấn thương không tham gia trận đấu. Văn Toàn trong pha bóng vượt qua đồng đội Xuân Trường để dứt điểm. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5194

HLV Hữu Thắng rất có chủ đích khi xếp Công Phượng, Công Vinh đá cặp với nhau ở vị cao nhất. Bên kia chiến tuyến ông thầy xứ Nghệ lắp ghép Quế Ngọc Hải, Đình Luật đá trung vệ, Tuấn Anh, Xuân Trường đá tiền vệ trung tâm. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5181

Một pha chọc khe thông minh của Công Phượng để Đình Tùng băng xuống dứt điểm, tuy nhiên Nguyên Mạnh đã có pha đổ người chính xác. Ảnh: Đình Viên.

IMG_5253

Hầu hết các pha đá phạt trong buổi tập của ĐT Việt Nam đều được Công Vinh thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đá phạt  trực tiếp của Tuấn Anh, Xuân Trường , Phi Sơn hay Thanh Trung cũng có khả năng thành bàn rất cao. Ảnh: Đình Viên.

Truong1

Theo thông báo của ban huấn luyện ĐT Việt Nam, sáng 05/10 đội sẽ nghỉ tập, tuy nhiên 17h00 cùng ngày toàn đội sẽ tập trên sân Thống Nhất. Đây là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận giao hữu với ĐT Triều Tiên vào lúc 18h00 ngày 06/10 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 06:30 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục