HLV Heynckes: Juvetus sẽ phải làm những điều không tưởng

08:22 Thứ tư 10/04/2013

HLV của Hùm Xám nhận định Bianconeri sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi để có thể lọt vào bán kết Champions Leauge. Tuy nhiên, họ vẫn có khả năng làm được điều đó.


HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich cho rằng Juventus sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi khi đã để Hùm Xám dẫn trước tới 2-0 trong trận lượt đi.

"Juventus là một đội bóng hàng đầu và họ đã chứng minh điều đó tại Champions League và Serie A năm nay. Họ sẽ cố gắng biến điều không thể thành có thể." – ông nhận định trong một cuộc họp báo.

Sau trận lượt về, huyền thoại Franz Beckenbauer đã châm chọc thủ thành Gianluigi Buffon rằng anh thi đấu như một người 'đã về hưu'. Trái với ý kiến đó, HLV Heynckes đã lên tiếng ca ngợi sự ổn định, bền bỉ của thủ thành người Italia.

Ông cho biết: "Tôi coi Buffon là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Anh ấy là một huyền thoại đối với tôi, là một người đàn ông tuyệt vời và là một thủ thành xuất sắc."

Heynckes cũng tiết lộ ông sẽ cho các học trò tiếp cận trận đấu này đúng như tin thần ở trận lượt đi và chiến thắng sẽ là mục tiêu tối thượng của Bayern Munich.

Vị chiến lược gia này chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mọi người đều biết Toni Kroos đã dính chấn thương nặng và anh ấy sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tới."

"Đối với chúng tôi, bất chấp kết quả trận lượt đi là như thế nào thì cũng sẽ không có gì thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu như những gì đã làm ở tuần trước. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cố gắng giành chiến thắng ở Turin."
Steve Norman - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục