HLV HAGL: “Chiếc thẻ đỏ quá cứng nhắc cho Văn Sơn”

20:06 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Chiếc thẻ đỏ của Văn Sơn ở cuối hiệp hai đã đe đọa nghiêm trọng đến chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Mặc dù có lợi thế là sân nhà và khán giả ủng hộ nhưng HAGL đã sớm nhận ngay “gáo nước lạnh” ở phút thứ 3 của trận đấu khi bị cầu thủ số 14 của Viettel là Quang Khải sút tung lưới. May mắn là chỉ 20 phút sau, HAGL có bàn gỡ của Thái Học và pha ấn định tỉ số của Văn Pho trong hiệp hai.

Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho Văn Sơn sau khi cầu thủ này đá bóng mà chưa có tiếng còi. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuy nhiên, với cách biệt một bàn vốn mong manh thì HAGL phải nhận thêm tin dữ khi hậu vệ cánh Văn Sơn nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân ở cuối hiệp hai. Tình thế thiếu người khiến đội chủ sân Pleiku chống trả các pha hãm thành của Viettel khá vất vả. Rất may là khung thành thủ môn Văn Tiến vẫn đứng vững.

Khi được hỏi về quyết định đuổi Văn Sơn của trọng tài Lê Khắc Thành, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Chúng tôi chấp hành các quyết định của trọng tài đưa ra và không muốn bình luận đúng sai, nhưng tôi thấy rằng chiếc thẻ đỏ đó quá cứng nhắc. Dù sao tôi cũng hài lòng với màn trình diễn của các học trò và kết quả đi tiếp vào vòng sau.”

Phía CLB Viettel, HLV Đinh Thế Nam không tỏ ra quá buồn bã sau trận thua trước HAGL. Ngược lại, ông cho rằng: “Trận thua này giúp chúng tôi học tập được nhiều điều từ lối chơi của HAGL. Tất nhiên Viettel cũng muốn giành chiến thắng khi có bàn thắng nhưng thua 1-2 cũng là chấp nhận được vì đây là lần đầu tiên lên thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp.”

HLV Đinh Thế Nam chấp nhận kết quả thua 1-2 và tập trung cho Giải HNQG 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

Với việc lọt vào vòng 1/8 đội ở Cúp Quốc Gia 2016, HAGL sẽ gặp SHB Đà Nẵng ở lượt trận tiếp theo, còn tuần sau họ sẽ làm khách trên sân của Hải Phòng FC thuộc V-League. Còn CLB Viettel chia tay giải đấu này để tập trung cho Giải hạng nhất Quốc gia 2016 sẽ diễn ra đúng 7 ngày sau đó.

Quang Thịnh | 19:39 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục