HLV Hà Nội FC nói gì sau trận thua 0-6 ở AFC Champions League?

23:14 Thứ tư 04/10/2023

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ trong phòng họp báo sau thất bại đậm đà 0-6 của Hà Nội FC tại AFC Champions League.

Dù được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn nhưng không ai ngờ Hà Nội FC lại nhận trận thua đậm đến thế trước đương kim vô địch AFC Champions League, Urawa Red Diamonds.

Ngay phút thứ 9, tỷ số đã được mở cho đại diện Nhật Bản sau tình huống phản lưới của Tuấn Hải. Lần lượt những Alexander Scholz, Toshiki Takahashi, Takahiro Sekine, Jose Kante và tài năng trẻ Thái Lan Ekanit Panya thay phiên nhau chọc thủng lưới Bùi Tấn Trường để giúp Urawa Red Diamonds giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2 bảng J.

 - Bóng Đá

 CĐV Việt Nam đến sân Saitama cổ vũ Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Bozidar Bandovic thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐKVĐ, Urawa Red Diamonds.

"Hà Nội FC quả thực đã trải qua một trận đấu khó khăn. Đối thủ đã mạnh, chúng tôi lại vấp phải điều kiện thời tiết không thuận lợi. Điều đó khiến cho Hà Nội FC thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-6", VTC News dẫn lời nhà cầm quân người Montenegro.

"Urawa Red Diamonds đã chứng minh vì sao họ đang ở vị thế nhà đương kim vô địch AFC Champions League với những bàn thắng liên tiếp ngay trong giai đoạn đầu hiệp 1. Urawa Red Diamonds cũng đã tận dụng quá tốt những tình huống bóng chết."

Sau 2 trận đấu trắng tay ở AFC Champions League, Hà Nội FC đã nhận 10 bàn thua và xếp cuối bảng, HLV Bandovic hy vọng các học trò sẽ cải thiện khả năng tận dụng cơ hội ở những trận đấu còn lại.

"Ở góc độ tích cực, tôi nghĩ Hà Nội FC đã cố gắng và tạo được một số cơ hội ở cuối mỗi hiệp. Các cầu thủ đã di chuyển tốt, tìm được khoảng trống để phối hợp và luân chuyển bóng về phần sân đối phương."

"Nhưng các cầu thủ vẫn thiếu sự chính xác ở khâu cuối cùng để ghi được bàn thắng. Chúng tôi còn 4 trận đấu nữa tại vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 và đội sẽ nỗ lực hết mình." 

Nam Thành | 22:16 04/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục