HLV Girona khẳng định muốn chiêu mộ sao Barca

13:41 Chủ nhật 26/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, HLV Michel thừa nhận muốn đưa cậu học trò cũ trở lại Girona.

Với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Oriol Romeu là bản hợp đồng gây thất vọng của Barcelona. Dù vậy, HLV Michel thừa nhận, ông vẫn muốn đưa tiền vệ này trở lại Girona.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi muốn tái ký hợp đồng với Oriol, nhưng tôi nghĩ điều đó là bất khả thi. Cậu ấy sẽ được chào đón trở lại với vòng tay rộng mở."

Barcelona head coach Xavi is prepared to continue with Oriol Romeu as his first choice defensive midfield option in 2023. - Bóng Đá

 Oriol Romeu vẫn được chào đón ở Girona.

“Oriol là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nhưng tôi không thể nói về những gì đang diễn ra ở Barcelona. Tôi chắc chắn rằng sẽ khó khăn khi thi đấu ở đó, họ là một câu lạc bộ lớn hơn về mọi mặt. Nhưng đối với chúng tôi, Oriol là một cầu thủ rất đặc biệt, vì cậu ấy là người giúp tôi cân bằng lối chơi pressing của mình. Tôi đã tận dụng chiến thuật này rất nhiều khi biết rằng nền tảng là Oriol."

“Đối với tôi, Oriol là một cầu thủ đặc biệt cả trong lẫn ngoài sân cỏ vì khả năng của cậu ấy, trước hết là vì tinh thần làm việc. Tôi vẫn nghĩ rằng, Oriol là cầu thủ đã mang đến rất nhiều điều cho chúng tôi." 

Huỳnh Phong | 12:43 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục