HLV Gerd Zeise: “ĐT Việt Nam ở đẳng cấp cao hơn Myanmar”

21:41 Chủ nhật 20/11/2016

Không chỉ đánh giá cao Việt Nam sau trận thua 1-2, HLV Gerd Zeise khẳng định ĐT Việt Nam ở trình độ khác hơn so với Myanmar.

HLV-Huu-Thang-Myanmar-3

  HLV Gerd Zeise thừa nhận ĐT Việt Nam ở trình độ cao hơn Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trận ra quân, HLV người Đức nói: “Trong 45 phút đầu tiên tôi bắt các cầu thủ của tôi phải đá phòng ngự chặt chẽ, dù có thua bàn trước cũng không được dâng lên quá cao. Tôi hài lòng về lối chơi của toàn đội ở hiệp một.

Trong hiệp hai khi tôi bắt các cầu thủ đẩy cao đội hình tấn công và đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu chậm chạp và mắc nhiều lỗi cá nhân để các bạn có bàn thắng vươn lên, đây là những phút cuối trận đấu, các học trò của tôi dù đã có gắng nhưng không thể thay đổi được kết quả trận đấu."

IMG_4044

 Các cầu thủ Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Myanmar ở trận ra quân. Ảnh: Đình Viên.

Nhận xét về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, ông thầy Gerd Zeise nói: “Các bạn đến từ nền bóng đá phát triển, phải thừa nhận rằng đẳng cấp của bạn khác xa Myanmar. Các cầu thủ ĐT Việt Nam chạy như một cỗ máy vậy, họ di chuyển khắp mặt sân tạo sức ép cho cầu thủ chúng tôi, lối chơi của các bạn đồng đều cả 3 tuyến, có rất nhiều cầu thủ đa năng.

Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Lương Xuân Trường (số 14) và Lê Công Vinh (số 9). Nhưng nhìn chung các bạn giành chiến thắng là điều xứng đáng, bởi các bạn chơi hay hơn và có một HLV giỏi. Chúc mừng ĐT Việt Nam.”

Đình Viên (Từ Yangon - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 21:25 20/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục