HLV Doc Rivers không muốn đến Lakers vì LeBron James?

22:31 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo như tin đồn thì một trong những lý do khiến HLV Doc Rivers không muốn đến Los Angeles Lakers là vì LeBron James.

HLV Doc Rivers đã được đồn đoán là 1 trong 3 ứng viên thay thế chiếc ghế thuyền trưởng ở Los Angeles Lakers, bên cạnh Tyronn Lue (cựu HLV trưởng Cleveland Cavaliers ) và Mike Krzyzewski (cựu HLV tuyển Mỹ và HLV trưởng đại học Duke). 

1

 HLV Doc Rivers (phải) được đồn đoán sẽ thay thế HLV Luke Walton ở Los Angeles Lakers.

Tuy nhiên vị chiến lược gia 57 tuổi đã kiên quyết phủ nhận tin dồn cho rằng sẽ sang Los Angeles Lakers. Ông đã nói với ký giả Dan Woike của tờ Los Angeles Times rằng: "Tôi sẽ không đi đâu cả".

Có thông tin cho rằng việc HLV Doc Rivers không hứng thú với chiếc ghế thuyền trưởng ở Los Angeles Lakers và quyết định gia hạn với Los Angeles Clippers là vì LeBron James. Ký giả Michael Wilbon của ESPN đã nói rằng HLV Doc Rivers đã được cảnh báo về môi trường xung quanh LeBron James.

"Có những người ở miền nam California đã cảnh báo với Doc Rivers về môi trường ở đó. Và một trong những lý do đơn giản là LeBron James. Ông ấy đã được nhiều người nói về việc LeBron James không muốn bị người khác huấn luyện. Cậu ta (LeBron James) chưa bao giờ được huấn luyện bởi một HLV cá tính, uy quyền, nhạy bén và thông minh. Cậu ta từ chối nó. Vì vậy, Doc Rivers đã được mọi người cảnh báo về điều đó", Ký giả Michael Wilbon cho biết.

2

 LeBron James được cho là một trong những nguyên nhân lớn khiến HLV Doc Rivers không muốn đến Los Angeles Lakers.

Những tin đồn về việc HLV Doc Rivers nằm trong tầm ngắm của Los Angeles Lakers đã chấm dứt. Vào hôm nay (20/3), HLV Doc Rivers đã tiết lộ sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Los Angeles Clippers.

HLV Doc Rivers cho biết ông và chủ sở hữu Steve Ballmer của Los Angeles Clippers đã đi đến quyết định cuối cùng. "Vào đầu năm, cả hai chúng tôi (Steve Ballmer và Doc Rivers) đều quyết định kết thúc những tin đồn. Chúng tôi quyết định biến nó thành một thỏa thuận dài hơn. Chúng tôi đã quyết định từ lâu. Tôi đến đây vì nhiều lý do và một trong sốt đó là giành chức vô địch, một lý do khác đó là biến nơi này thành nơi được mọi người tôn trọng và muốn đến thi đấu ở đây", HLV Doc Rivers chia sẻ.

3

 Los Angeles Clippers vẫn giữ sự ổn định cao mặc dù để cho ngôi sao lớn nhất là Tobias Harris chuyển sang Philadelphia 76ers.

Trong 6 mùa giải cùng Los Angeles Clippers, HLV Doc Rivers đang từng bước biến đội bóng này trở thành một thế lực ở NBA. Mặc dù bước vào mùa giải với những kỳ vọng thấp và phải chia tay cây ghi điểm hàng đầu là Tobia Harris cách đây 1 tháng, nhưng Los Angeles Clippers vẫn đang giữ vững vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 22:29 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục