Kobe Bryant khuyên Lakers nên đổi nhiều cầu thủ trẻ để lấy Anthony Davis

14:12 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnKobe Bryant cho rằng Los Angeles Lakers nên mang về Anthony Davis, cho dù phải đưa Lonzo Ball, Brandon Ingram và Kyle Kuzma lên bàn đàm phán.

Kobe Bryant đã nói với AS.com (thông qua ký giả Kurt Helin của NBC Sports) rằng bản thân tin Los Angeles Lakers nên sẵn sàng trao đổi bộ ba tài năng trẻ Lonzo Ball, Brandon Ingram và Kyle Kuzma sang New Orleans Pelicans để nhận lại Anthony Davis.

1

 Kyle Kuzma, Lonzo Ball và Brandon Ingram là một phần trong gói trao đổi mà Lakers từng đề nghị Pelicans.

"Kyle Kuzma, Lonzo Ball, Brandon Ingram...cả ba có tốt hơn Anthony Davis? Không. Anthony Davis là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế tới. Ở thời điểm hiện tại và trong lịch sử NBA. Nếu có thể trao đổi lấy Anthony Davis, bạn nên làm điều đó. Chúng tôi có ba cầu thủ còn rất trẻ và chăm chỉ. Họ thông minh và họ cần phải tiến bộ. Nhưng nếu có thể đổi lấy Anthony Davis...thì nên làm", Theo AS.com.

Những tin đồn liên quan đến Anthony Davis và Los Angeles Lakers cho tới tận ngày nay vẫn còn âm ỉ, mặc dù thị trường chuyển nhượng đã đóng của vào 8/2.

Ký giả Shams Charania của The Athletic và Stadium đã tung tin vào 7/2 rằng Los Angeles Lakers đã đưa Lonzo Ball, Brandon Ingram, Kyle Kuzma và Josh Hart lên bàn đàm phán với hy vọng nhận lại Anthony Davis từ New Orleans Pelicans. Tuy nhiên Shams Charania cũng nói rằng New Orleans Pelicans "không có ý định trao đổi Anthony Davis, đặc biệt là với Los Angeles Lakers, theo một nguồn tin của giải đấu cho biết".

2

 Dù đã đưa ra những điều kiện hấp dẫn nhưng Los Angeles Lakers vẫn không thể có được Anthony Davis.

Cuối cùng, ký giả Sam Amick của The Athletic cũng tiết lộ vào 7/3 rằng Los Angeles Lakers nghĩ gì sau khi thất bại trong việc đàm phán với New Orleans Pelicans. "Từ Jeanie (Chủ sở hữu Lakers) trở xuống, ngày càng có nhiều người tin rằng các đối thủ như New Orleans Pelicans đang ra sức phá Lakers. Chính Johnson (Chủ tịch Lakers) đã nói rằng ông không tin Pelicans nghiêm túc đàm phán về Anthony Davis, bất kể điều kiện do phía Lakers đưa lên là gì", Sam Amick viết.

Trong khi ký giả Chris Haynes của Yahoo Sports đã nói với người dẫn chương trình podcast Alex Kennedy của HoopsHype rằng ông tin Los Angeles Lakers sẽ là bến đỗ tiếp theo của Anthony Davis vào mùa giải tới. Ông cũng lưu ý rằng Los Angeles Lakers có "gói trao đổi tốt nhất" để cung cấp cho New Orleans Pelicans.

3

 Kobe Bryant và Shaquille O'Neal từng mang về 3 chức vô địch NBA liên tiếp cho Los Angeles Lakers.

Los Angeles LAkers đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên sau nhiều năm sở hữu bộ đôi siêu sao hàng đầu giải đấu. Nếu Anthony Davis có thể tái hợp với LeBron James ở Los Angeles, thì đây là bộ đôi tài năng nhất mà Lakers từng có được sau kỷ nguyên Kobe Bryant và Shaquille O'Neal.

Kobe Bryant và Shaquille O'Neal đã cùng nhau mang về 3 chức vô địch NBA liên tiếp cho Los Angeles Lakers vào 2000, 2001 và 2002. Sau đó Kobe Bryant cùng với Pau Gasol đã mang về thêm 2 chức vô địch liên tiếp cho Los Angeles Lakers vào 2009 và 2010.

Chính vì vậy mà Kobe Bryant hiểu rằng một đội bóng muốn thực hiện hóa giấc mô vô địch NBA thì cần phải có ít nhất 2 ngôi sao trong đội hình.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:11 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục