Thất bại trước Phoenix Suns là bài học lớn nhất của Golden State Warriors

21:30 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của Kevin Durant sau trận đấu với Minnesota Timberwolves cách đây ít giờ, ngôi sao 30 tuổi thừa nhận thất bại trước Phoenix Suns chính là bài học lớn nhất dành cho anh và các đồng đội.

Golden State Warriors đã xuất sắc vượt qua đối thủ Minnesota Timberwolves với tỷ số chung cuộc 117-107. Với sự xuất sắc của Stephen Curry, người đã ghi đến 36 điểm và 5 kiến tạo ở trận này. Ngoài ra Kevin Durant cũng đã có ngày thi đấu tốt với 17 điểm và 9 kiến tạo sau 35 phút thi đấu. Như vậy sau thất bại 105-111 trước San Antonio Spurs, "Các chiến binh" đã nhanh chóng tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại "Bầy sói" ở trận này.

1

 Durant và các đồng đội đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Timberwolves

Chia sẻ với Nick Friedell của ESPN, Kevin Durant cho biết, thất bại tủi nhục trước Phoenix Suns chính là bài học lớn nhất giành cho Golden State Warriors.

“Tôi nghĩ thất bại trước Phoenix Suns là bài học lớn nhất của chúng tôi trong suốt mùa giải này”, Durant nói. “Chúng tôi thực sự đã có đôi chút chủ quan và đánh giá sai thực lực của đối thủ. Kết quả là chúng tôi phải nhận thất bại tủi hổ nhất của mùa giải. Đó là bài học lớn cho Warriors, chúng tôi sẽ không bao giờ để những sai lầm như vậy lặp lại”, anh chia sẻ thêm.

2

Thất bại xấu hổ trước Suns là bài học quý giá cho "Các chiến binh"

Warriors đã gây thất vọng lớn khi để đội bóng đang xếp bét bảng ở miền Tây là Suns đánh bại ngay tại ORACLE Arena với tỷ số 111-115, dù trước đó 2 ngày Durant và các đồng đội vừa có màn huỷ diệt đồi nhì bảng Denver Nuggets.

Chính sự chủ quan khinh địch đã khiến “Các chiến binh” phải trả giá đắt và Durant cho biết, anh cùng các đồng đội sẽ không bao giờ đánh giá thấp đối thủ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

8 trên 12 trận đấu còn lại của Warriors ở mùa giải này sẽ là các đội bóng đã không còn động lực chiến đấu ở mùa giải này. Điều đó nghĩa là đội chủ sân ORACLE Arena cần phải giữ được sự tập trung và tránh tình trạng khinh địch, nếu không thảm họa như trận đấu gặp Suns sẽ trở lại.

3

 Warriors cần phải tận dụng tối đa 12 trận đấu còn lại để dành lợi thế sân nhà tại vòng playoff

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để “Các chiến binh” nâng cao hơn nữa thành tích của mình trên bảng xếp hạng NBA để giành được lợi thế sân nhà trong suốt vòng playoff. Hiện tại Warriors đang có 48 chiến thắng và 22 thất bại ở mùa giải này, trong khi đó Milwaukee Bucks vẫn đang là đội có thành tích tốt nhất tại NBA với 53 chiến thắng cùng 18 thất bại và có lợi thế sân nhà trong suốt vòng playoff năm nay.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục