Trae Young nhận xét về lứa tân binh 2018: "Tôi là người giỏi nhất"

17:17 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnChàng tân binh của Atlanta Hawks tin rằng không một ai trong lứa tân binh năm nay có thể giỏi hơn mình.

Trae Young đã thừa nhận màn trình diễn của mình và Luka Doncic trong mùa giải tân binh bằng 2 từ ngoạn mục.

1

 Trae Young tin rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu Rookie of the Year.

Nhưng tân binh của Atlanta Hawks cũng chia sẻ với ký giả Chris Haynes trên chương trình podcast có tên Posted Up rằng mình xứng đáng nhận danh hiệu Rookie of the Year (Tân binh của năm) của mùa giải 2018-19.

Khi được Yahoo Sports hỏi liệu có cảm thấy bản thân xứng đáng với danh hiệu Rookie of the Year, Trae Young đã nói: "Đó là sự tôn trọng. Luka (Doncic) đã có một năm thực sự tốt. Deandre (Ayton) cũng có một năm thực sự tốt. Jaren Jackson Jr. trước khi chấn thương cũng như vậy. Lứa tân binh này thật tuyệt, nhưng đồng thời, tôi cảm thấy mình là người giỏi nhất".

Chương trình podcast được thực hiện tại căn hộ penthouse của Trae Young ở ngoại ô Altanta. Nội dung của chương trình podcast chủ yếu là thảo luận về sự cạnh tranh giữa Trae Young và Luka Doncic.

2

 Luka Doncic và Trae Young là 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Rookie of the Year.

Luka Doncic đang là tân binh có màn trình diễn thuyết phục nhất tính cho đến thời điểm này của mùa giải. Cầu thủ Slovenia có trung bình 21,1 điểm, 7,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7,7 kiến tạo sau 65 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

Trong khi Trae Young đang chơi càng ngày càng hay với trung bình 18,5 điểm, 7,8 kiến tạo cùng 3,6 rebounds sau 72 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Theo thống kê, Trae Young thậm chí có màn trình diễn nổi bật hơn hẳn Luka Doncic trong 3 tháng gần nhất.

Trae Young và Luka Doncic đã thâu tóm gần như mọi danh hiệu Rookie of the Month (Tân binh của tháng), ngoại trừ danh hiệu của tháng 12 do Kevin Knox nắm giữ. Tuy nhiên Trae Young tin rằng bản thân xứng đánh hơn Kevin Knox trong tháng 12.

"Tôi cảm thấy mình nên nhận danh hiệu đó (vào tháng 12)", Trae Young chia sẻ với Yahoo Sports. "Tôi cũng nên có danh hiệu đó. Tất cả đều quá tốt".

3

 Thành tích của Trae Young tốt dần qua từng tháng.

Trae Young là tân binh duy nhất ra sân trong đội hình xuất phát ở mọi trận đấu trong mùa giải này. Nếu xét toàn cục thì Trae Young và Luka Doncic có lợi thế rất lớn so với các tân binh còn lại khi ngay lập tức trở thành hạt nhân trong lối chơi ở đội bóng của mình.

"Đối với tôi, tôi muốn trở thành người giỏi nhất và nếu danh hiệu Rookie of the Year là thước đo cho tài năng của tôi với phần còn lại của lứa tân binh năm nay, tất nhiên tôi muốn có nó", Trae Young chia sẻ với Yahoo Sports. "Tôi vẫn tin rằng cần có thời gian. Tôi nghĩ vào tháng 11, cách tôi thi đấu, ném bóng đã thực sự gây khó cho tôi. Nhìn lại tất cả, tôi muốn làm lại từ đầu và chơi theo cách hiện tại. Nhưng tôi nghĩ mình phải trải qua điều đó để được như hiện tại. Tôi vẫn nghĩ thời gian là tất cả".

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:16 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục