HLV Conte gợi ý cho Man Utd về việc thay thế Solskjaer

22:47 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnAntonio Conte được đánh giá là một trong những ứng cử viên có khả năng thay thế Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United.

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau thất bại nặng nề với tỷ số 2-4 trước Leicester City, chiếc ghế nóng của chiến lược gia người Na Uy trở nên lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin khẳng định, Solskjaer có nguy cơ phải chia tay sân Old Trafford.

Hiện tại, Man Utd chưa liên hệ với bất kỳ ứng cử viên nào thay thế, nhưng Solskjaer hiểu rằng mọi chuyện đều có thể thay đổi nếu tình hình không cải thiện. Đáng chú ý, Antonio Conte được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu thay thế Solskjaer.

Antonio Conte has made his feelings clear on Man Utd job to replace Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Conte hiện tại đang thất nghiệp.

Và có vẻ như vị HLV người Ý đã có gợi ý cho Man Utd. Theo Mirror, Conte có thể nhận lời dẫn dắt Man Utd nếu được tiếp cận. Tờ báo này dẫn lời Conte cho hay: "Tôi tìm kiếm các dự án và sẵn sàng ở nhà nếu có điều gì đó không thuyết phục được tôi.

Nó liên quan đến tầm nhìn, sự trung thực và nguyên tắc. Nói chung, tôi thích những thử thách và tôi đã chấp nhận nhiều thử thách trong suốt sự nghiệp của mình. Ngay cả những CLB hàng đầu tôi từng huấn luyện cũng chưa bao giờ là đội bóng số một khi tôi đến.

Tuy nhiên, nếu có điều gì đó không thuyết phục được tôi, tôi không muốn nhận, bất kể số tiền là bao nhiêu. Tôi muốn có thêm kinh nghiệm ở nước ngoài. Tôi luôn chọn tình huống khó khăn nhất thay vì thoải mái."

Theo Mirror, dự án của Man Utd hoàn toàn phù hợp với Conte. Nếu đưa ra lời đề nghị hợp lý, khả năng Quỷ đỏ thuyết phục thành công Conte là không hề nhỏ.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 21:49 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục