HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng phải đánh bại CLB của Malaysia

19:12 Thứ ba 24/10/2023

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hải Phòng cần phải đánh bại Sabah FC để có cơ hội đi tiếp tại AFC Cup.

Sau trận thua ngược Hougang United (Singapore), Hải Phòng đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng H AFC Cup 2023/24. Ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày mai (25/10), thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp đón đại diện Malaysia, Sabah FC trên sân nhà Lạch Tray.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Sabah FC, HLV trưởng CLB Hải Phòng Chu Đình Nghiêm khẳng định đội nhà cần phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

HLV Chu Đình Nghiêm: Hải Phòng phải đánh bại CLB của Malaysia - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm (giữa) trong buổi họp báo trước trận gặp Sabah FC. Ảnh: VFF.

"Ngay từ đầu, chúng tôi đã đánh giá CLB Sabah là đối thủ mạnh nhất của bảng H tại AFC Cup. Giải League của Malaysia (Malaysia Super League) cũng rất mạnh, mỗi đội bóng được đăng ký nhiều cầu thủ nhập tịch thi đấu và Sabah cũng là một CLB mạnh. Điểm mạnh của đội bóng này là những tình huống cố định, tấn công biên và những tình huống tạt đánh đầu. Ở trận thua Hougang United (Singapore) chúng tôi có bất lợi khi không đầy đủ lực lượng, thi đấu trên mặt sân nhân tạo. Đây là trận thua bất lợi cho chúng tôi ở vòng bảng. Muốn đi tiếp, chúng tôi cần giành chiến thắng với 3 điểm ở trận đấu ngày mai. Nếu Hải Phòng không thể có 3 điểm ở trận đấu ngày mai, cơ hội của chúng tôi sẽ hẹp lại," trang chủ VFF dẫn lời HLV Chu Đình Nghiêm.

Trong khi đó tiền đạo Joseph Mpande cũng đánh giá rất cao đại diện Malaysia: "Đây là một đội bóng mạnh của Malaysia. Đây chắc chắn là một đối thủ mạnh mà chúng tôi cần tập trung hết sức mình ở ngày mai. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu ngày mai chúng tôi có thêm 3 điểm thì Hải Phòng vẫn có hy vọng đi vào vòng tiếp theo."

Trận đấu giữa Hải Phòng và Sabah FC thuộc lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup 2023/24 sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 25/10 trên sân vận động Lạch Tray.

Nam Thành | 18:13 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục